แม่โมโหจัด… ลูกทำข้อสอบได้ไม่ถึง 95 คะแนน บันดาลโทสะ ทุบตี-ทิ้งลูกไว้ข้างถนน!!

ชาวตะวันตกมักจะมองว่าบางประเทศในเอเชียเก่งด้านวิชาการ เพราะคิดว่าชาวเอเชียเรียนหนัก และพ่อแม่ชาวเอเชียส่วนมากก็จะจัดลำดับการศึกษาให้สำคัญกว่าสิ่งใดๆ ให้กับลูกของตน จนบางครั้งก็เป็นการกดดันเด็กจนเกินไป เช่นเดียวกันกับเหตุการณ์ต่อไปนี้…

เหตุเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 22 ก.พ. 2019 ที่ผ่านมา ที่เมืองลกเอี๋ยง มณฑลเหอหนาน ประเทศจีน มีรายงานว่าเด็กชายอายุ 12 ปี ถูกทำร้ายโดยมีแม่แท้ๆ ของตัวเองเป็นผู้ลงมือ!!

มีผู้พบเห็นเหตุการณ์พอดี ขณะที่คุณแม่กำลังทำร้ายร่างกาย และทิ้งลูกเอาไว้ที่ข้างถนน จึงตัดสินใจที่จะโทรแจ้งตำรวจ

 

 

พยานที่เห็นเหตุการณ์กล่าวว่า หญิงสาวคนดังกล่าวเสียการควบคุมและเริ่มทุบตี พร้อมกับดุด่าลูกของเธอไปด้วย

เจ้าหน้าที่ได้ไปพบเด็กชายร่อนเร่อยู่และถามว่าหญิงสาวที่ทุบตีเขาอยู่ใช่แม่ของเขาหรือไม่? เด็กชายพยักหน้าพร้อมกับบอกว่าเขาทำได้ไม่ดีพอในการสอบ

เมื่อสืบเรื่องพบว่า แม่ของเด็กชายคาดหวังว่าลูกของตนต้องสอบได้ 95 คะแนน แต่ลูกชายทำได้เพียง 81 คะแนน

 

 

ตำรวจติดต่อไปยังแม่ของเด็กชาย แต่กลับกลายเป็นว่าเธอทำให้เจ้าหน้าที่ช็อกอย่างมาก เมื่อแม่ใจร้ายตอบกลับมาว่า “ฉันไม่ต้องการเขาแล้ว คุณจะทำอะไรกับเขาก็ได้ จะปรับเงินก็ปรับไป” 

เมื่อได้ยินอย่างนี้เจ้าหน้าที่จึงตอบกลับไปว่า “คุณเป็นแม่ที่ไร้ความรับผิดชอบ คุณควรมีความอดทนและให้คำแนะนำกับลูกถ้าเขาทำอะไรผิดไป ไม่ใช่ทิ้งเขาไว้ข้างถนนแบบนี้”

ภายหลัง คุณลุงของเด็กชายได้มารับตัวเด็กชายที่ถูกทิ้งไปหลังจากนั่งรอกว่าชั่วโมงที่สถานีตำรวจ ไม่มีรายงานมาว่าแม่ใจร้ายจะถูกดำเนินคดีอย่างไรบ้างที่ทิ้งลูกชายเอาไว้ข้างถนน

 

 

ที่มา: dailymailnextsharkpearvideo


Tags: