รู้หรือไม่ หนุ่ม Orlando Bloom เคยมีข่าว “คบซ้อน” Katy Perry และ Selena Gomez !!

หากใครได้ติดตามข่าวบันเทิงในต่างประเทศ ก็อาจจะได้ทราบเรื่องราวความสัมพันธ์ของหนุ่มนักแสดงชื่อดังวัย 42 ปี อย่าง Orlando Bloom กับแม่สาว Katy Perry ศิลปินสาววัย 34 ปี

 

นักแสดงหนุ่ม Orlando

 

ทั้งสองคนเริ่มคบหากันมาตั้งแต่ช่วงต้นปี 2016

.

 

แต่ก่อนหน้านี้ สิ่งที่เพื่อนๆ บางคนอาจยังไม่รู้ก็คือ Orlando เคยมีข่าวซุบซิบว่าเขานั้นแอบ “คบซ้อน” กับคนดังต่างวัย Selena Gomez ศิลปินวัย 26 ปีมาก่อน!!

 

เคยมีคนเห็นว่าพวกเขาอยู่ด้วยกันตอนไปเที่ยวผับ

 

ในช่วงเดือนพฤษภาคม 2016 ตอนนั้นทุกคนต่างก็รู้กันดีอยู่แล้วว่า Orlando กำลังคบหาดูใจอยู่กับ Katy ซึ่งดูหวานชื่นรื่นรมกันดี ไม่น่ามีปัญหาอะไร

 

 

จนกระทั่งจู่ๆ ปาปารัสซี่มือดีได้ปล่อยภาพของพ่อหนุ่มหน้ามนกำลังนัวเนียคลอเคลียอยู่กับแม่สาว Selena ในงานปาร์ตี้หลังเสร็จคอนเสิร์ตที่ลาสเวกัส แถมทั้งสองคนยังประทับรอยจูบกันแบบค่อนข้างจะดูดดื่มซะด้วย

 

ภาพจากปาปารัสซี่มือดี

.

.

 

ในตอนนั้นแฟนคลับจำนวนมากก็ต่างพากันตกใจในสิ่งที่พวกเขาเห็น เพราะนี่มันอาจหมายความว่า Orlando กำลัง “คบซ้อน” กับคนดังถึง 2 คนด้วยกัน?!

อย่างไรก็ตาม ปัญหาทั้งหมดก็เหมือนว่าจะคลี่คลายลงได้ในเวลาไม่นานนัก หลังจากที่ Katy ได้ออกมาโพสต์ทวิตเตอร์ประมาณว่า ไม่ต้องไปสนใจข่าวลือเหล่านั้น แต่ลองหันมามองข่าวดีๆ ของพ่อหนุ่ม Orlando จะดีกว่า

 

 

ทางด้าน Selena เองก็ได้เข้ามารีทวิตโพสต์ดังกล่าวของ Katy ราวกับเป็นการแสดงตัวว่าต้องการยุติข่าวลือทั้งหมด

 

 

ท้ายที่สุดแล้ว Katy และ Orlando ก็ยังคงคบหากันต่อมาเรื่อยๆ อาจจะห่างกันสักพักไปบ้างอยู่ช่วงหนึ่ง แต่จากภาพล่าสุดก็ดูเหมือนว่าทั้งสองคนจะยังคงรักกันดีอยู่นะ

 

ภาพของ Katy ในวันวาเลนไทน์ 2019

 

ไม่แน่ว่าในเร็ววันนี้ เราอาจจะได้ยินข่าวดีของพวกเขา 2 คนกันก็ได้นะ

 

ที่มา: cosmopolitan , tmz_tv , vanityfair

Comments

Leave a Reply