หมาโกลเด้นตกหลุมรักคนส่งของหนักมาก ถึงกับมายืนรอเจออยู่หน้าบ้านทุกวัน

ไม่น่าเชื่อเลยนะว่าย้อนกลับไม่กี่สิบปีก่อน พวกหมาเคยขึ้นชื่อเรื่องความไม่ถูกกับบุรุษไปรษณีย์แบบสุดๆ มาส่งจดหมายกันทีไรเป็นต้องโดนเห่าตามประจำ

ส่วนตอนนี้น่ะเหรอ มีภาพบุรุษไปรษณีย์เล่นกับน้องหมาอย่างเป็นมิตรว่อนไปทั่วโลกออนไลน์แล้ว บางตัวไม่ได้แค่ยินดีต้อนรับบุรุษไปรษณีย์เท่านั้นนะ มันยังรู้สึกรักคนพวกเขาเหมือนเป็นเพื่อนสนิทกันเลยทีเดียว

 

https://www.instagram.com/p/BqKajtdBkvr/

 

ถ้ายังไม่เห็นภาพกันชัดพอ ลองไปดูเรื่องราวของเจ้าหมา Pippin ดูก็แล้วกัน Pippin เป็นสุนัขโกลเด้นรีทรีฟเวอร์อายุ 6 ขวบที่อาศัยอยู่ในประเทศอเมริกา

มันมีเพื่อนสนิทในบ้านมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเจ้าของที่รักยิ่ง เด็กหญิงตัวน้อยที่เป็นเหมือนน้องสาว และยังมีหนูตะเภาเพื่อนรักอีกต่างหาก

 

https://www.instagram.com/p/Bu1MLGUhKVz/

 

แต่มีเพื่อนสนิทอยู่กลุ่มหนึ่งที่มันตั้งหน้าตั้งตารอเจอทุกวันแม้จะไม่ได้อยู่บ้านด้วยกันก็ตาม นั่นก็คือบุรุษไปรณีย์จากบริษัทส่งของ UPS นั่นเอง

พวกเขาจะมาส่งของให้กับครอบครัวของ Pippin เป็นประจำทุกวัน และทุกครั้งที่รถของเขาเข้ามาใกล้ เจ้าหมาก็จะมารอเจอพวกเขาที่แถวหน้าบ้านด้วยท่าทางที่ตื่นเต้นเสมอ

 

https://www.instagram.com/p/BvRTkxKBvHi/

 

 

แม้ว่าบุรุษไปรษณีย์จะเปลี่ยนกันแวะเวียนมาหลายคน แต่เจ้าหมาก็จะเป็นมิตรกับพวกเขา และทำตัวเป็นเด็กดีไปรอเล่นกับพวกเขาทุกครั้งไป

จริงๆ เจ้าของของ Pippin บอกว่าเจ้าหมาน่ะเป็นมิตรกับคนทุกคนนั่นแหละ แต่กับบุรุษไปรณีย์แล้วมันดูจะเป็นมิตรมากเป็นพิเศษเลย อาจจะเป็นเพราะมันได้ขนมจากพวกเขาบ่อยก็ได้นะ

 

https://www.instagram.com/p/BhwNWUCly8Y/

 

 

นอกจากความมุ้งมิ้งที่ Pippin มีให้กับบุรุษไปรษณีย์แล้ว น้องหมาตัวนี้ยังมีความน่ารักอีกมากมายที่ทำให้เราตกหลุมรักมันอย่างง่ายดาย

หากใครอยากติดตามชีวิตเจ้าหมา สามารถไปตามดูกันได้ต่อในอินสตาแกรม Golden Goodness Infinityได้เลย

 

ชมความน่ารักของ Pippin และเหล่าบุรุษไปรณีย์กัน

 

ที่มา: Golden Goodness Infinity, Caters Clips, We Love Animals


Tags:

Comments

Leave a Reply