เจ้าหน้าตำรวจช่วยเหล่าลูกเป็ดตกท่อระบายน้ำ คืนสู่อ้อมกอดแม่และส่งถึงแม่น้ำโดยปลอดภัย!!

เรื่องราวดีๆ ของมนุษย์และสัตว์โลกที่ช่วยเหลือเกื้อกูลกัน ซึ่งเหตุการณ์นี้เริ่มต้นจากพลเมืองดีสังเกตเห็นว่าแม่เป็ดเดินวนไปวนมาอยู่ที่เดิม มีท่าทางกระวนกระวายเป็นอย่างมาก แถมยังส่งเสียงร้องตลอดเวลา ราวกับว่าต้องการความช่วยเหลือ

 

help-duck-family

 

จนในที่สุดก็พบว่ามีลูกเป็ดน้อยตกลงไปในท่อระบายน้ำหลายตัวเลย พลเมืองดีจึงรีบโทรขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นการด่วน เพื่อช่วยชีวิตลูกเป็ดน้อยเหล่านี้

 

help-duck-family1

 

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงก็รีบเปิดฝาท่อระบายน้ำและค่อยๆ ควานหาลูกเป็ดในท่อระบายน้ำ และสามารถนำลูกเป็ดขึ้นมาได้ทีละตัวได้อย่างปลอดภัย

 

help-duck-family2

 

และเพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีลูกเป็ดตัวไหนติดค้างอยู่ในท่อระบายน้ำ ก็ได้ทำการตรวจอีกฝั่งก็พบว่ามีลูกเป็ดอีกจำนวนหนึ่งที่ต้องการความช่วยเหลือเหมือนกัน

 

help-duck-family3

 

และเมื่อมั่นใจแล้วว่าลูกเป็ดทั้งหมดปลอดภัยดีแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ก็ได้พาครอบครัวเป็ดน้อยไปส่งที่ริมแม่น้ำ ทำให้รู้สึกอิ่มเอมใจทั้งคนและสัตว์เลยล่ะ

This mummy duck kept quacking at people passing by this drain. They weren’t sure what she was trying to tell them until they discovered her little ducklings had fallen through and she was asking for help... The moment they’re reunited is the cutest ever! JK and Lucy xxxVia: noviny.sk Posted by Heart London on Tuesday, July 7, 2015
ที่มา : Heart London


Tags:

Comments

Leave a Reply