หนุ่มอาภัพ โดนขโมย Kit Kat คารถ รู้ไปถึงหูบริษัทผู้ผลิต เลยส่งกลับมาให้ 6,500 อัน!!!

คงไม่มีใครอยู่เฉยๆแล้วอยากโดนขโมยของหรอกใช่มั้ย? เพราะเราอุตส่าห์เก็บเงินไปซื้อมา หรือแม้แต่จะเป็นของชิ้นเล็กๆน้อยๆ อย่างขนมราคาไม่กี่สิบบาท แต่ถ้าถูกขโมยไปมันก็ทำให้เราอารมณ์เสียได้ทั้งวันเช่นกัน

เช่นเดียวกับ Hunter Jobbins พ่อหนุ่มนักศึกษาวัย 19 ปี จากรัฐแคนซัส วันหนึ่งเขาเดินทางมาที่มหา’ลัย และจอดรถไว้นอกหอประชุม ทว่าเจ้าตัวลืมที่จะล็อครถ

ถึงแม้จะไปทำธุระแค่ 15 นาที กลับมาเขาก็ต้องพบว่ามีโจรมาแอบขโมยคิทแคท ที่เพิ่งซื้อมา แหมม..มันน่าเจ็บใจจริงๆ ขโมยอะไรก็ได้แต่ทำไมต้องขโมยคิทแคท (พ่อหนุ่มไม่ได้กล่าวไว้)

แต่โจรแสบก็ยังแอบมีน้ำใจอยู่บ้าง เขาทิ้งกระดาษโน๊ตเล็กๆ พร้อมเขียนข้อความขอโทษไว้ดังนี้…

 

“เห็นคิทแคทวางอยู่ในรถ พอดีว่าเรารักคิทแคทมาก เลยลองเช็คประตูรถดู ปรากฏว่าคุณไม่ได้ล็อค แต่เราก็ไม่ได้เอาอะไรไปนะนอกจากคิทแคท เราขอโทษจริงๆ เพราะเราหิวมาก”

1

 

หลังจากนั้นพ่อหนุ่ม Hunter ก็ไม่รู้จะทำอย่างไร คงได้แต่โพสต์กระดาษโน๊ตเพื่อไว้อาลัยแด่คิทแคทที่จากไปผ่าน ทวิตเตอร์ส่วนตัว

แต่กลายเป็นว่า ทวิตดังกล่าวของเจ้าเรื่องถูกแชร์ส่งต่อไปมากกว่า 180,000 ครั้ง และมันก็มากพอที่จะทำให้เรื่องนี้ดังไปถึงหูครูอังคณา เอ๊ยย..หูของบริษัทช็อคโกแลต Hershey ซึ่งเป็นบริษัทใหญ่ของคิทแคทอีกทีนึง

Shilpa Gadhok กรรมการผู้จัดการแบรนด์คิทแคทก็รับมุกสุดๆ ถึงกับออกมาให้สัมภาษณ์เองว่า “เมื่อเราได้ยินเรื่องที่เกิดขึ้นกับ Hunter เราเข้าใจความรู้สึกอันเจ็บปวดนั้นได้เป็นอย่างดี”  

 

ทางบริษัทเลยจัดส่งคิทแคท เป็นจำนวน 6,500 อัน ให้ไปเลยฟรีๆ

3

 

อีกทั้งบริษัทยังทวีตต่ออีกด้วยว่า “เก็บคิทแคทของนายไปเถอะโจร เพราะตอนนี้ @jabbins มีมากกว่านั้นเย๊อะ!!”

4

 

งานนี้พ่อหนุ่มก็เอาคิทแคทไปไล่แจกเพื่อนๆทั่วทั้งมหา’ลัย เรียกได้ว่าแบ่งปันความสุข แบ่งปันรอยยิ้ม และหัวขโมยต้องเป็นหนึ่งในคนที่มาเอาคิทแคทแจกฟรีแน่ๆ

5

 

แหม..เป็นเรื่องน่ารักๆไปซะได้ โจรก็นิสัยดี๊ดี ไม่ยอมขโมยรถ ขโมยแต่ขนม แบบนี้ก็มีด้วยแฮะ

emo-131

ที่มา: TheSun

Comments

Leave a Reply