นักชิมพร้อม!! “Jamie Oliver” เชฟชื่อดังมีตังค์เยอะ เตรียมเปิดร้านอาหารในไทยเร็วๆ นี้

หากใครยังจำกันได้ เมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมา เว็บไซต์ของเราได้นำเสนอเรื่องราวของเชฟฝีมือฉมังจากอังกฤษที่ชื่อว่านาย Jamie Oliver ผู้ที่เกิดมาพร้อมกับความบกพร่องในการอ่าน แต่ฝึกทำอาหารจนโด่งดังและกลายเป็นเชพที่รวยที่สุดในโลก (อ่านประวัติของเขาได้ที่นี่เลย)

 

0

 

Jamie Oliver โด่งดังและกลายเป็นที่รู้จักของแฟนๆ ทั้งโลกผ่านรายการทำอาหารมากมาย (ใครอยากรู้ว่าเขามีเสน่ห์ยังไง ทำไมถึงโด่งดัง ลองกดไปชมคลิปของเขาได้ที่เว็บไซต์ iflix มีบริการให้ดูฟรีเดือนนึงด้วยนะ)

และล่าสุดเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา เว็บไซต์ Luxurysocietyasia ได้รายงานว่านาย Jamie กำลังเตรียมที่จะเปิดร้านอาหารของเขาในไทยแล้ว!!

 

2

 

ตามรายงานบอกว่านาย Jamie เตรียมเปิดร้านอาหารสไตล์อังกฤษผสมอิตาเลียนในกรุงเทพฯ ในช่วงสิ้นปีนี้ ในชื่อว่า Jamie’s Italian ที่บริเวณสยาม ดิสคัฟเวอรี่

โดยร้านของเขาจะตกแต่งแบบมันสมัยและสบายๆ เพื่อให้แฟนๆ ของเขาได้กินอาหารได้อย่างสบายอกสบายใจแบบเดียวกับที่เขาแสดงให้เราเห็นตอนที่ทำรายการอาหารนั่นเอง

 

3

 

ความพิเศษของร้านอาหารแห่งนี้ นอกจากนี้มีเมนูที่นาย Jamie ชื่นชอบแล้ว ยังใช้วัตถุดิบท้องถิ่นจากเกษตรกรไทย เพื่อนำมาทำเป็นอาหารหรูๆ ให้ลูกค้าได้กินกันด้วยนะ นับว่าเป็นไอเดียที่แบบยั่งยืนและน่าสนับสนุนจริงๆ

 

4

 

5

 

แค่เห็นก็น้ำลายไหลแล้ว

6

 

Jamie กล่าวถึงความรู้สึกที่จะได้มาเปิดร้านอาหารที่ไทยว่า “รู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่จะได้เปิดตัวร้าน Jamie’s Italian ในประเทศไทย กรุงเทพถือเป็นเมืองที่สดใสสนุกสนานมากพร้อมไปด้วยอาหารรสชาติเยี่ยมมากมาย”

“ผมแทบไม่สงสัยเลยว่ามันจะยอดเยี่ยมขนาดไหนสำหรับร้าน Jamie’s Italian พวกเราจะเลือกสรรวัตถุดิบท้องถิ่นที่สวยงามและมีคุณภาพสูง มาทำเป็นอาหารเลิศรส ในราคาที่เหมาะสม ผมแทบอดใจรอไม่ไหวที่จะได้เปิดร้านแล้วครับ”

7

 

ใครที่ชอบดูรายการหรือรู้สึกประทับใจกับชีวิตของเขา ก็อย่าลืมไปอุดหนุนกันได้นะ

#เหมียวฟิ้นคนนึงล่ะที่เป็นแฟนรายการของเขา ยังไงก็ต้องไปชิมให้ได้สักครั้งเลย

emo-99

ที่มา luxurysocietyasia

Comments

Leave a Reply