อยากได้มั้ย!? เปลี่ยนสมาร์ทโฟนของคุณ ให้กลายเป็น ‘โทรทัศน์ไซส์มินิ’ พกพาไปดูได้ทุกที่

ต้องยอมรับเลยว่าในอดีต “โทรทัศน์” ถือเป็นช่องทางในการรับข่าวสารที่มีความสะดวกสบาย รวดเร็ว และเข้าถึงง่ายมากที่สุด แต่ในปัจจุบันมีเทคโนโลยีที่ทันสมัยเกิดขึ้นมากมาย ไม่ว่าจะเป็น สมาร์ทโฟน หรือแท็บแล็ต และสิ่งเหล่านี้นี่เอง ที่ได้กลายมาแทนที่สื่อดังเดิมอย่างโทรทัศน์ไปซะแล้ว

แต่ทว่าในบางครั้งหลายๆ คนอาจจะคิดถึงบรรยากาศในการนั่งชมโทรทัศน์แบบเก่าๆ มากกว่า ติดที่ว่าไม่สามารถยกโทรทัศน์เครื่องใหญ่ๆ ไปไหนมาไหนได้

 

ดังนั้นจึงมีการเนรมิต The Smartphone Magnifier อุปกรณ์สุดเจ๋งที่จะช่วยเปลี่ยนสมาร์ทโฟน ให้กลายเป็นโทรทัศน์ไซส์มินิสไตล์ยุค 90S ขึ้นมา  ว่าแล้วก็มายลโฉมเจ้าโทรทัศน์จิ๋วกันเลยดีกว่า

 

น่ารักดีเหมือนกันนะเนี่ย

smartphone-magnifier1

 

สำหรับการใช้งานนั้นไม่ยากเลย เพียงแค่เพื่อนๆ ใส่สมาร์ทโฟนของตัวเองลงไปในกล่องรูปตลับวีดีโอ แล้วใส่เข้าไปในตัวเครื่องโทรทัศน์ เพียงเท่านี้ก็จะสามารถรับชมรายการโทรทัศน์ ซีรีย์โปรด รวมถึงละครสนุกๆ ผ่านทางจอโทรทัศน์ไซส์มินิของคุณได้แล้ว

 

smartphone-magnifier2

 

Smartphone Magnifier มาในรูปของโทรทัศน์ลายไม้ย้อนยุคสไตล์เรโทร โดยมีการใช้แว่นขยายแบบพิเศษ ที่จะทำให้หน้าจอสมาร์ทโฟนกลายเป็นหน้าจอโทรทัศน์ได้

ส่วนขนาดของมันนั้น บอกเลยว่าเล็กจิ๋วมากจริงๆ เพราะมีขนาดเพียง 8 นิ้วเท่านั้น ซึ่งสามารถขยายภาพให้ใหญ่ขึ้นจากปกติได้ถึง 2 เท่าเลยทีเดียว

 

smartphone-magnifier3

 

เพียงแค่ใส่สมาร์ทโฟนเข้าไป ก็สามารถวางตั้งไว้ชมได้ในทุกๆ ที่ หรืออาจจะใช้ดูหนังขณะบนเตียง หรือตั้งบนโต๊ะทำงานก็ได้เช่นกัน

smartphone-magnifier4

 

ส่วนใครที่อยากได้บอกเลยว่าราคาไม่เกินเอื้อม เพราะอุปกรณ์สุดเจ๋งชิ้นนี้ มาในราคาเพียงแค่ £19.99 หรือราวๆ 880 บาทเท่านั้น…

หากใครที่สนใจ ก็สามารถเข้าไปรับชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยที่เว็บไซต์ Firebox เลยจ้า

ที่มา : sobadsogood

Comments

Leave a Reply