ล้ำไปอีก.. ตู้กาชาปองญี่ปุ่น มี “จดหมายรัก” เขียนด้วยลายมือสาวๆ ให้หนุ่มได้กดไปอวดเพื่อน

กาชาปอง สุดยอดวัฒนธรรมแสนลึกลับแต่น่าหลงไหลจากแดนอาทิศอุทัย ที่แต่เดิมเริ่มจากสุ่มฟิกเกอร์เล็กๆ จนตอนนี้ทุกอย่างในญี่ปุ่นแทบจะเป็นกาชาปองได้เกือบทั้งหมด แถมใครจะเชื่อว่าจดหมายรักก็ยังเป็นกาชาปองได้ด้วย!!?

ใช่แล้ว… ล่าสุดได้มีตู้กาชาปองแนวใหม่ ที่ข้างจะมีจดหมายรักสุดมุ้งมิ้งแถมเขียนด้วยมือล้วนๆ ออกมาให้ผู้ชื่นชอบในการเสี่ยงดวงได้เก็บสะสมกัน ซึ่งมีคนไปพบเห็นตู้กาชาปองนี้ตั้งอยู่ในจังหวัดนะโงะยะของประเทศญี่ปุ่นนั่นเอง

 

นี่คือหน้าตาของเจ้าตู้กาชาดังกล่าว

 

ส่วนราคาในการหยอดแต่ละครั้งจะอยู่ที่ 200 เยน (ประมาณ 62 บาท) ซึ่งก็ถือว่าไม่แพงเท่าไหร่สำหรับการเสี่ยงดวงแต่ละครั้ง เมื่อเทียบกับจดหมายเขียนมือที่มีเนื้อหาเฉพาะตัวจากสาวน้อยลึกลับนามว่า Kiki

 

ที่ตู้ยังมีวิธีเล่นแปะไว้ด้วยนะ โดยเขียนไว้ว่า ให้เอาจดหมายรักนี้ไปใส่ไว้ในล็อคเกอร์ของเพื่อน พอเพื่อนเปิดมาเจอก็จะตกใจคิดว่ามีสาวแอบชอบอะไรทำนองนี้อยู่นั่นเอง

 

เล่ายาวกันมาขนาดนี้อยากจะรู้กันแล้วใช่ไหมล่ะ ว่าเนื้อหาภายในจดหมายเป็นยังไงบ้าง งั้นเราลองมาดูน้ำจิ้มกันสักฉบับดีกว่า…

 

“นี้ฉันเอง Kiki สาวน้อยที่นั่งถัดจากนายไง ขอบคุณนะที่ให้เรายืมแผ่นซีดีในวันนั้น เราสองคนนี้มีรสนิยมทั้งเรื่องเพลงและอื่นๆ ที่คล้ายกันลยเนอะ ส่วนฉันก็ได้ฟังเพลงที่นายแนะนำมาแบบนอนสต๊อปเลยล่ะ

แน่นอนว่าฉันชอบมันมากๆ และฉันก็ได้ข่าวว่าพวกเขาจะมีคอนเสิร์ตเร็วๆ นี้ด้วย ฉันอยากจะไปมากเลยล่ะ แต่ถ้าไปคนเดียวก็คงจะเหงาแย่ นายอยากจะไปกับฉันไหม?? แต่ถ้านายไม่อยากก็ไม่เป็นไรหรอกนะฉันโอเค แต่ถ้านายอยากไปด้วยกันฉันว่ามันต้องเป็นอะไรที่สนุกมากแน่ๆ เลยล่ะ!!

ฉันคิดมานานแล้วนะ เราได้แต่คุยกันแค่ที่โรงเรียนเท่านั้น ฉันเลยไม่มีโอกาสได้บอกกับนายเลยว่า บางทีเราอาจจะไปทำอย่างอื่นด้วยกันก็ได้ ไม่ใช่แค่คอนเสิร์ตแต่อาจจะเป็นไปร้องคาราโอเกะหรือกินข้าวด้วยกันหลังเลิกเรียน อะไรทำนองนี้แหละ

แถมฉันยังมีเรีื่องมากมายที่อยากจะบอกนายมากๆ เลย เอ่อ แล้วก็อย่าลืมตอบกลับข้อความของฉันด้วยนะ ถ้าลืมฉันจะไม่ให้ยืมซีดีของฉันอีกแล้ว โป้ง!! เลยล่ะ..”

 

 

เป็นไงบ้างกับจดหมายจากกาชาปอง ถึงแม้จะไม่ตรงกับชีวิตที่เราเป็นอยู่เป๊ะๆ แต่ถ้าใครชื่นชอบชีวิตแบบนักเรียนญี่ปุ่น หรือชอบอะไรทำนองนี้เป็นทุนเดิม บอกเลยว่าฟินแน่นอน

หรือจะเอาไปแกล้งเพื่อนๆ ทำเป็นว่ามีสาวมาชอบก็ได้นะ หึหึ

 

ที่มา rocketnews24

Comments

Leave a Reply