ลีมูซีนมันเชยไปแล้ว!? หนุ่มเมืองผู้ดีบดตีนตะขาบรถถังคู่ใจ เพื่อเดินทางไปร่วมงานพรอม

งานพรอมถือเป็นอีกงานหนึ่งที่สำคัญในชีวิตวัยรุ่น เพราะนอกจากมันจะเป็นงานที่เราจะได้พบปะเพื่อนฝูงแล้ว ก็เป็นโอกาสอันดีที่จะได้ชวนคนที่เราชอบมาร่วมเต้นรำส่งท้าย เพราะอาจจะไม่ได้เจอกันอีกแล้ว ฉะนั้นจึงต้องเข้าร่วมให้ได้เพื่อทำให้ชีวิตวัยรุ่นนั้นสมบูรณ์

และการเดินทางไปงานพรอมส่วนใหญ่นั้น เพื่อความดูดีและเรียกเสียงฮือฮาได้ วัยรุ่นส่วนใหญ่จึงมักใช้รถลีมูซีนเป็นยานพาหนะสำหรับการเดินทาง แต่สำหรับ Brennan Boys เด็กหนุ่มวัยรุ่นอายุ 16 ปีนั้นกลับมีไอเดียที่แตกต่างออกไป

 

Brennan Boys (ซ้ายสุด) และผองเพื่อนของเขา

 

เขาคิดว่าการเดินทางโดยรถลีมูซีนนั้นเป็นอะไรที่ธรรมดาไปสำหรับเขา เขาจึงตัดสินใจที่จะยืมรถถังหนักกว่า 17 ตันของคุณตาของเขามาใช้เป็นพาหนะสำหรับการเดินทางไปงานพรอม!!

“ผมขอคุณตาผมว่า มันจะเป็นไปได้ไหมที่จะเอารถถังไปงานพรอม ต้องขอบคุณคุณตาผมที่เป็นทั้งพลขับและคนจัดการเรื่องนี้ให้ครับ” Brennan กล่าว

 

ในระหว่างการเดินทาง ก็มีคุณตาเป็นผู้ควบคุมเจ้ารถถังไปถึงที่หมาย

 

โดยรถถังอายุ 30 ปีคันนี้มีต้นกำเนิดมาจากประเทศออสเตรเลีย และเคยถูกขับเคลื่อนโดยนักบินกองทัพอากาศ RAF ของอังกฤษ แต่ปัจจุบันรถถังรุ่นนี้ถูกปลดประจำการไปหมดแล้ว

คุณตาของ Brennan นามว่า Brian นั้นอดีตเป็นสารวัตรทหาร โดยปัจจุบันเขาสะสมยานพาหนะหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็นรถจิ๊ปอเมริกันจากสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 รถถังต่อสู้ขนาด 55 ตันและรถถังขนาดเล็กอื่นๆ ที่ใช้ประกอบในภาพยนตร์ Saving Private Ryan ด้วย

 

นั่งรถถังไป ชมวิวไปแบบชิลๆ ชิคๆ

.

 

จากการเก็บสะสมยานพาหนะของคุณตา ก็มักจะถูกปล่อยให้เช่าเพื่อนำไปถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องต่างๆ โดยรายได้ส่วนหนึ่งนั้นถูกมอบให้กับทหารผ่านศึกในสมรภูมิต่างๆ อีกด้วย

ทางด้าน ผอ.โรงเรียน Alder Grange นาย Joanna Griffiths กล่าวว่า “นี่เป็นวิธีที่แปลกประหลาดที่สุดสำหรับการมางานพรอมเลยนะ”

 

ไอ้เราก็นึกว่าจะไปปิดล้อมพื้นที่

 

#เหมียวปั๊ก ก็นึกว่างานวันเด็กที่ไหน แหม่ เจ้าหนุ่ม Brennan นี่ไอเดียแจ่มแมวไม่เบาเลยนะเนี่ย ~

ที่มา: ladbible

Comments

Leave a Reply