Disney รับสมัครหนุ่มสาวหน้าเหมือนเจ้าหญิงเจ้าชาย เพื่อทำงานที่ “ดิสนีย์แลนด์ปารีส”

หากคุณเคยใฝ่ฝันว่าครั้งหนึ่ง จะได้ใช้ชีวิตอยู่ในปราสาทแสนสวยของดิสนีย์ ดูเหมือนว่าความฝันของคุณอาจจะได้กลายเป็นจริงก็คราวนี้แหละ

เพราะล่าสุดทางดิสนีย์ ได้ออกมาประกาศตามหาผู้ที่จะมารับบทบาทเป็นเจ้าหญิงเจ้าชายที่มีชื่อเสียงโด่งดัง อย่างเช่น Aladdin หรือ Snow White เพื่อไปประจำการในสวนสนุกดิสนีย์แลนด์แห่งใหม่

 

 

เมื่อวันที่ 7 กันยายน 2560 ทางสำนักข่าวเดลีเมล์มีรายงานว่า ขณะนี้ดิสนีย์กำลังมองหาผู้ที่จะมารับบทเป็นเจ้าหญิงเจ้าชาย ซึ่งถ้าหากใครมีคุณสมบัติตามที่กำหนดไว้ แน่นอนว่าคุณจะได้ย้ายไปอยู่ที่ดิสนีย์แลนด์ปารีส ประเทศฝรั่งเศส!!

แต่นี่อาจไม่ใช่สิ่งที่คนทั่วๆ ไปจะสามารถทำได้ เพราะถึงมันจะดูเป็นการประกาศที่น่าสนใจ แต่กลับมีเงื่อนไขที่เข้มงวดมาก เนื่องจากผู้สมัครจะต้องมีรูปร่างหน้าตาที่ดูคล้ายกับตัวละครต้นฉบับตามที่ดิสนีย์ต้องการ อีกทั้งคุณจะต้องเป็นคนที่มีความสามารถพิเศษทั้งด้านการแสดง และด้านการเต้นอีกด้วย

 

 

ด้านบริษัทดิสนีย์ ได้ออกมาเผยว่า “เรากำลังมองหาคนที่มีความกระตือรือร้น และมีพลังในการที่จะมารับบทเป็นตัวละครดิสนีย์ที่มีชื่อเสียง ถ้าคุณมีทักษะในการเต้นที่ดีเยี่ยม คุณก็อาจจะได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในขบวนพาเหรดของเรา”

และที่สำคัญไม่เพียงแต่ผู้สมัครจะมีหน้าตาที่คล้ายคลึงกับตัวละครเท่านั้น แต่คุณจะต้องมีความสูงตามที่ทางบริษัทกำหนดอีกด้วย โดยทั้งหญิงชายจะต้องมีความสูงไม่ต่ำกว่า 4 ฟุต 5 นิ้ว (หรือราวๆ 135 เซนติเมตร) และสูงไม่เกินกว่า 6 ฟุต 3 นิ้ว (หรือราวๆ 190 เซนติเมตร)

 

 

คุณมีคุณสมบัติครบตามที่ดิสนีย์กำหนดหรือไม่?

ถ้ามีก็ลองสมัครดูได้เลยยยย

ที่มา : dailymail

Comments

Leave a Reply