เตรียมพบ Ryan Reynolds ในภาพยนตร์ Detective Pikachu เอ๊ะ หรือเขาจะรับบทโปเกม่อน!??

จะเป็นอย่างไรเมื่อดาราหนังสุดตลกอย่าง Ryan Reynolds ผู้โด่งดังจากบทบาทในเรื่อง Dead Pool ตัดสินใจเซ็นสัญญากับค่าย Legendary เพื่อจะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในภาพยนตร์เรื่อง Detective Pokemon ทว่าบทบาทที่เขาได้รับนั้นจะเป็นอย่างไร ยังไม่มีการเปิดเผยออกมา

โดย Ryan จะมาทำงานร่วมกับ Justice Smith ดาราหนุ่มหัวหยิกหยองที่เรากำลังจะได้เห็นหน้าค่าตาเขาในภาพยนตร์เรื่อง Jurassic World: Fallen Kingdom และดาราสาว Kathryn Newton จากภาพยนตร์เรื่อง Big Little Lies โดยทั้งหมดจะมามีส่วนร่วมด้วยกันในภาพยนตร์สุดน่ารักเรื่องนี้

 

 

Rob Letterman ผู้กำกับโปรเจกต์ดังกล่าวบอกเอาไว้ว่า ภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวอ้างอิงมาจากการ์ตูนญี่ปุ่นเรื่อง Pokemon โดยเนื้อเรื่องเดิมนั้นจะเป็นตัวสัตว์ประหลาดชนิดต่างๆ ที่มีพลังวิเศษแตกต่างกัน และตัวการ์ตูนเหล่านั้นก็จะทำงานร่วมกับเทรนเนอร์ของแต่ละตัวอีกด้วย

และ Pikachu ก็เป็นหนึ่งในตัว Pokemon ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ได้มีเกมที่ชื่อว่า Detective Pikachu ออกมาและนั่นได้กลายเป็นแรงบันดาลใจทำให้เกิดเป็นภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวขึ้น

 

เกม Detective Pikachu ที่มาของภาพยนตร์เรื่องนี้

 

สำหรับเนื้อเรื่องคร่าวๆ ของภาพยนตร์ดังกล่าวก็คือ พ่อของตัวละครที่ Smith แสดงได้ถูกลักพาตัวไป พวกเขาจึงตั้งทีมสืบสวนขึ้นมา ซึ่งจะมี Pikachu เป็นแกนหลักเพื่อตามหาพ่อที่หายไปนั่นเอง

ส่วนรายละเอียดอื่นๆ ของโปรเจกต์นี้ยังไม่มีการเผยออกมาเพิ่มเติม ถ้ามีอะไรคืบหน้าเราจะคอยอัพเดทมาให้แฟนคลับที่สนใจได้รับทราบเป็นระยะๆ นะครับ

 

อดใจรอดูไม่ไหวแล้วนะเนี่ย ว่าป๋า Reynolds จะฮาแค่ไหน ฮ่าา

 

ที่มา: hollywoodreporter

Comments

Leave a Reply