ลูกค้าบ่นซูชิไม่สด พ่อครัวเลยจัดให้ ซูชิแบบสด สดจริงๆ ยังดิ้นดึ๊บๆ อยู่เลย

ซูชิ หนึ่งในอาหารญี่ปุ่นที่หลายๆ คนชอบทาน ความอร่อยของซูชิที่ถูกอกถูกใจคนทั้งโลก บางคนถึงขั้นหลงใหลถึงขั้นอยากจะไปสัมผัสของจริงแบบต้นตำหรับที่ประเทศญี่ปุ่นสักครั้ง

ที่ประเทศญี่ปุ่นจะมีร้านที่ทำซูชิขายโดยเฉพาะ บางร้านจะเป็นแบบ KaitenZushi หรือที่เป็นแบบสายพานลำเลียงซูชิ ทำกันแบบสดๆ ให้ลูกค้าได้เลือกทาน ใครอยากทานแบบไหนก็หยิบแล้วค่อยคิดเงินทีหลัง

ที่ร้าน Sushiro หนึ่งในร้านซูชิสายพานชื่อดังของประเทศญี่ปุ่น ได้รับคำติจากลูกค้าว่าซูชิร้านของคุณน่ะมันไม่ค่อยสดนะคะคุณขา

ทางเชฟได้รับคำกล่าวหานี้มีหรือที่เขาจะปล่อยให้ร้านเสื่อมเสียชื่อเสียง จึงได้จัดให้ลูกค้ากันแบบหนักๆ บอกว่าซูชิไม่สดใช่ไหม จัดไปเลยแบบดิ้นได้

คลิปวิดีโอของเมนู Hokkigai หรือซูชิหอยจากทางร้าน Sushiro ที่ทางผู้ใช้ทวิตเตอร์ชื่อว่า @shoumizo3446 ได้ทวีตไว้โชว์ให้เห็นเลยว่าซูชิร้านนี้สดจริง (ดูไม่ได้กด ที่นี่)

แบบว่าหอยยังดิ้นดึ๊บๆ เลยค่ะ

 

โยกย้าย โยกย้าย โยกย้ายส่ายสะโพก บั้นท้าย โยกย้าย เอ้า

 

สดกว่านี้ไม่มีแล้วจ้า

 

คลิปวิดีโอนี้ได้รับยอดรับชมไปกว่า 4 ล้านครั้ง หลายๆ คนกล่าวแสดงความคิดเห็นว่า ทางร้านนั้นได้แสดงให้เห็นว่าซูชิของร้านนี้สดใหม่จริงๆ แต่บางคนก็แย้งว่า การที่หอยยังดิ้นได้ไม่ได้การันตีว่าซูชิจะสดจริง แต่เป็นปฏิกิริยาของเส้นประสาทที่ยังทำงานอยู่เท่านั้นเอง

แค่ดูจากรูปก็น่าจะอร่อยมากๆ แล้ว #เหมียวบู้บี้ เห็นแล้วชักจะอยากสั่งซูชิหน้าแซลมอนมาทานซัก 100 คำ แต่ไม่เอาดิ้นๆ แบบนี้นะ กลัวจ้า

 

ที่มา en.rocketnews24

Comments

Leave a Reply