หมาแอบหนีออกจากบ้าน หายไป 3 ปี ได้กลับมาหาครอบครัวอีกครั้งราวปาฏิหาริย์

เป็นธรรมดาของสุนัขที่จะแอบออกไปวิ่งเล่นข้างนอกบ้าง เมื่อถึงเวลาพวกมันก็จะกลับมาเอง แต่โชคร้ายที่บางตัวไปไกลเกินจนไม่สามารถจำทางกลับบ้านได้ และอาจต้องพรากกับครอบครัวในที่สุด

คล้ายกับกรณีของ Meredith Hanks จากรัฐอาร์คันซอ ประเทศสหรัฐอเมริกา ที่ครั้งหนึ่งเคยเลี้ยงสุนัขชื่อ Colonel แต่มันหนีออกจากบ้านเมื่อเดือนพฤศจิกายน ปี 2014 และไม่กลับมาอีกเลย

 

 

การหายไปของน้องหมา ทำให้ Meredith และลูกๆ เสียใจมาก พวกเขาพยายามออกตามหามันตลอดหลายเดือนแต่ก็ได้ไร้วี่แวว จนทุกคนถึงกับหมดหวัง

 

 

หลังจาก 3 ปีของการหายไป เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านปาฏิหาริย์ได้เกิดขึ้นกับครอบครัวของเธอ เมื่อเจ้าหน้าที่จาก Jonesboro humane society โทรมาแจ้งว่าพวกเขาเจอสุนัข และเมื่อสแกนชิปก็พบว่าข้อมูลตรงกับที่ Meredith ได้จดทะเบียนไว้

 

 

ทันทีที่ทราบข่าว Meredith รีบไปยังศูนย์ Jonesboro Humane Society ที่อยู่ห่างออกไปประมาณ 400 กิโลเมตรและก็พบว่าสุนัขตัวนั้นเป็น Colonel จริงๆ

Meredith เล่าให้ฟังว่า “Colonel เป็นสุนัขตัวแรกของครอบครัวเรา ดังนั้นเมื่อมันหายไป ทำให้ทุกคนรู้สึกเศร้ามาก”

 

 

ในช่วงเวลาที่น้องหมาหายไปนั้น ครอบครัวไปย้ายไปอยู่ที่อื่น เพราะไม่คิดว่าจะได้เจอมันแล้ว และพวกเขาได้รับเลี้ยงสุนัขตัวอื่นด้วย

อย่างไรก็ตาม การกลับมาของ Colonel ทำให้ครอบครัวดีใจมาก เช่นเดียวกับน้องหมาที่ไม่เกรงกลัวพวกเขาเลยสักนิด เพราะมันจำกลิ่นที่คุ้นเคยนี้ได้

 

 

3 ปีที่หายไป มีทั้งเจ้านายใหม่และเพื่อนใหม่เพิ่มเข้ามา

 

โมเมนต์ที่น้องหมาได้กลับมาเจอครอบครัวอีกครั้ง เป็นคลิปที่น่าประทับใจมากจริงๆ

 

ที่มา littlethings

Comments

Leave a Reply