Hentai ก็มีเนื้อเรื่องเหมือนกัน!! รวม 10 อันดับอนิเมะเฮนไต ที่มีพล็อตเรื่องดีที่สุดในโลก

หลายคนที่ชื่นชอบในการดูอนิเมะนั้นก็คงรู้จักดีกับอนิเมะหมวดหมู่เฮนไต ซึ่งการที่จะดูอนิเมะในหมวดนี้ ผู้ชมนั้นต้องมีอายุถึงเกณฑ์ที่กำหนดอีกด้วย

เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่าอนิเมะเฮนไตนั้นก็คงไม่มีคนดูที่เนื้อเรื่องหรอก บางคนดูไม่เคยจบด้วยซ้ำ แต่อย่างไรก็ตามก็ได้มีอนิเมะเฮนไตที่มีพล็อตเรื่องที่ดีและน่าสนใจอยู่เช่นกัน

ชาวเน็ตนับหมื่นคน ช่วยกันจัดอันดับผ่านเว็บไซต์ Ranker เพื่อตามหาอนิเมะ Hentai ที่มีพล็อตเรื่องดีที่สุดในโลก และนี่ก็คือผลจากการร่วมจัดอันดับครั้งนี้…

 

10. La Blue Girl

La Blue Girl เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ Miko Midō กับการฝึกวิชานินจาสายเซ็กส์ของเธอ ตระกูลของเธอนั้นปกครองทั้งเผ่าพันธุ์ Shakima ซึ่งเป็นเผ่าพันธุ์ปีศาจหื่นกระหาย

เมื่อพวกเขาไม่สามารถควบคุมพวก Shakima ได้ เธอจึงถูกส่งตัวออกไปสู้กับพวกมันเพื่อให้ได้อำนาจควบคุมคืนกลับมา ซึ่งตัวเธอเองนั้นก็มีพลังเซ็กส์อันแปลกประหลาดที่สามารถสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับคนดูได้ดีเยี่ยมเลยทีเดียว

 

9. New Futa Idols!

เป็นเรื่องเกี่ยวกับไอดอลสาว futa 2 คนที่มีความลับซ่อนอยู่ในเป้ากางเกงของพวกเธอ ในขณะที่พล็อตเรื่องไม่ได้ซับซ้อนอะไรมากมายนัก แต่ก็เป็นอนิเมะที่สนุก ซึ่งเราจะได้เห็นการใช้ชีวิตของตัวละครทั้ง Mizuho และ Riko ได้ใช้ชีวิตของพวกเธอเป็นไอดอล futa 2 คนแรกของโลก ยอกจากนั้นยังมีฉากตลกและฉากเซ็กซี่อีกมากมายด้วย

 

8. Body Transfer

Body Transfer นั้นมีแค่ 2 ตอน แต่เป็นตอนยาวๆ ที่อัดแน่นไปด้วยเนื้อเรื่องอันเข้มข้น เนื่องจากมีกลุ่มเพื่อนกลุ่มหนึ่งได้ค้นพบกระจกวิเศษที่สามารถใช้เดินทางข้ามมิติและสลับร่างกันได้ แต่พวกเขาก็เริ่มรู้ตัวว่ามิติที่พวกเขาได้เดินทางไปนั้นกำลังแตกสลาย และการกลับคืนสู่ร่างก็เป็นวิธีเดียวที่จะกลับบ้านได้อย่างปลอดภัย

 

7. KITE

หลายคนคงจะคิดว่า KITE เนี่ยนะ จะเป็นอนิเมะเฮนไตได้? (โดยเฉพาะเมื่อพิจารณาฮอลลีวูดที่นำอนิเมะเรื่องนี้ไปสร้างเป็นหนังคนแสดง) แต่ถ้าคุณโชคดีพอที่จะได้หาดูเวอร์ชัน uncut คุณก็อาจจะพบกับฉากเซ็กส์จำนวนไม่น้อยแบบไม่เซ็นเซอร์

KITE เป็นเรื่องเกี่ยวกับเด็กกำพร้าที่ได้กลายเป็นนักฆ่าไล่ล่าผู้ชายที่ทำร้ายร่างกายผู้หญิง ถึงแม้ว่าจะเป็นเรื่องที่ค่อนข้างดาร์ก แต่ถ้าหาเวอร์ชัน uncut ดูได้ก็คงคุ้มที่จะลอง

 

6. Night Shift Nurses

Night Shift Nurses เป็นซีรีย์ OVA 4 ตอนที่เล่าถึงโรงพยาบาลที่มีเบื้องหลังลึกลับอะไรบางอย่าง รวมไปถึงการทดลองแบบอีโรติกกับคนไข้ ซึ่งในเรื่องก็มีการหักมุมมากมายให้เราได้พบกับพยาบาลที่ขี้โกง คุกคามทางเพศ และยังเป็นโรคทางจิตอีกด้วย

 

5. Daiakuji: The Xena Buster

Daiakuji: The Xena Buster นั้นมีพล็อตเรื่องที่ค่อนข้างซับซ้อนและกระจัดกระจาย แต่ก็สามารถสนุกไปกันมันได้ ในจักรวาลคู่ขนาน กลุ่ม WIME ที่นำโดยผู้หญิงล้วนได้ชนะสงครามโลกครั้งที่ 2 ซึ่งพระเอกของเรื่อง Akuji ก็ไม่ค่อยพอใจกับการเป็นไปของบ้านเมืองหลังสงครามโลก จึงได้ตัดสินใจลุกขึ้นสู้เพื่อความเท่าเทียมกันทางเพศสภาพ

นอกจากเขาจะต้องต่อสู้กับกลุ่ม WIME แล้วยังต้องต่อสู้กับกลุ่มมาเฟียและลัทธิประหลาดที่มีสาวน้อยเวทมนต์แต่เป็นพวก futa (มีจู๋) ในเรื่องนั้นก็มีฉากต่อสู้อลังการ และมีฉากเซ็กส์มากมาย ถึงแม้ว่าจะซับซ้อนแต่ก็น่าสนใจไม่เบา

 

4. Blood Shadow

The OVA Blood Shadow นั้นเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับพี่สาวน้องสาว 5 คน กับน้องชายที่ชื่อว่า Rekka ที่เป็นผู้ก่อตั้งกลุ่ม Crimson Lotus ซึ่งพวกเขาได้ออกตามหาคำตอบว่าทำไมเหล่าผู้หญิงทั้งหลายถึงโดนปีศาจลักพาตัวไป ถึงแม้ว่าพล็อตเรื่องอาจจะดูดาร์กไปนิด แต่ในเรื่องก็มีฉากตลกแทรกเข้ามาด้วยเช่นกัน

 

3. Bible Black

Black Bible อาจเป็นอนิเมะเฮนไตที่มีแก่นสารของเรื่องแน่นกว่าต้นขาของตัวละครในเรื่องเสียอีก โดยในเรื่องนั้นเป็นเรื่องเกี่ยวกับลัทธิลึกลับที่แปลกประหลาดลัทธิหนึ่ง ที่ผู้นำลัทธินั้นตามหาร่างกายที่ยังบริสุทธิ์เพื่อทำพิธีย้ายร่าง ขณะที่เธอใช้เวทมนตร์เซ็กส์ของเธอในการควบคุมผู้คนรอบข้างด้วย

 

2. Tentacles and Witches

ในเรื่อง Tentacles and Witches นั้นชายหนุ่มนามว่า Ichiro ถูกจับได้ระหว่างที่แอบมองแม่มดนามว่า Lily และถูกสาปให้กลายเป็นปีศาจหนวดปลาหมึก ซึ่งเขาต้องใช้หนวดปลาหมึกยุบยับของเขาในการปรนนิบัติเธอเพื่อรักษาชีวิตของตัวเองเอาไว้

และก็ได้มีแม่มดอีก 2 คนได้เสนอตัวเองเป็นยัญพิธีเพื่อรักษาเจ้าปีศาจหนวดปลาหมึกไว้ เพราะเกรงกลัวว่าเขาจะไปทำร้ายผู้หญิงคนอื่น

 

1. Euphoria

อนิเมะเรื่องนี้ไม่เหมาะสำหรับผู้ที่หัวใจอ่อนแอ เนื่องจากมีฉากที่รุนแรงเหมือนกับหนังเรื่อง Saw

เรื่องราวของ Euphoria จะกล่าวถึงชายคนหนึ่งที่ตื่นขึ้นมาในห้องสีขาวพร้อมกับผู้หญิง 6 คนที่เขารู้จัก หลังจากนั้นก็มีเสียงจากลำโพงที่สั่งให้เขาทำสิ่งรุนแรงต่างๆ กับผู้หญิง ถ้าใครปฏิเสธที่จะให้ความร่วมมือก็จะเสียชีวิตทันที เป็นเรื่องราวที่น่าสนใจ และการพัฒนาการของตัวละครก็น่าทึ่งมากเลยทีเดียว

 

เป็นอนิเมะที่ค่อนข้างน่าดูมากเลยทีเดียว #เหมียวฝึกหัด สาบานว่าดูเพราะพล็อตเรื่องจริงๆ นะ

ที่มา Ranker 

Comments

Leave a Reply