เฉียบ!! ทีมอเวนเจอร์แสดงความผูกพันในมิตรภาพด้วยการ ‘สักลายเดียวกัน’ เอากับเขาสิ!!

เป็นเวลานานหลายปีทีเดียวที่เหล่านักแสดงทีม The Avengers ซุปเปอร์ฮีโร่จากจักรวาล Marvel ได้ออกมาวาดลวดลายกันอย่างดุเด็ดเผ็ดมันส์ในจอภาพยนตร์

ดังนั้นแล้วความที่พวกเขาอยู่ด้วยกันมาตลอดระยะเวลาดังกล่าว จึงทำให้เกิดมิตรภาพและความผูกพันอย่างแน่นแฟ้นเกิดขึ้น และตอนนี้พวกเขาก็ได้สร้างเครื่องหมายขึ้นมาเพื่อยืนยันความเป็นเพื่อน ด้วยการสักลายเป็นรูปเดียวกัน!!

 

 

จากภาพยนตร์หลักๆ 3 เรื่องในระยะ 6 ปีที่ผ่านมา (ยังมีแจมๆ กันในบางเรื่องด้วยนะ) จึงทำให้นักแสดงหลักของ The Avenger

อย่าง Chris Hemsworth, Robert Downey Jr, Scarlett Johansson, Jeremy Renner และ Chris Evans มีความซี้กันแบบแน่นปึกจนได้สร้างสัญลักษณ์เอาไว้ระลึกถึงความเป็นเพื่อนของพวกเขากันด้วยรอยสัก!!

 

 

โดยรอยสักที่ว่านี้มีการออกแบบให้มีลักษณะคล้ายๆ กับตัว A สัญลักษณ์ของทีม Avengers ผสมผสานกับเลข 6 (จำนวนสมาชิก The Avenger รุ่นแรก) และสุดท้ายก็มีรูปลูกศรที่อาจจะสื่อถึงความเป็นจักรวาลภาพยนตร์ Marvel ที่ได้นำพาให้พวกเขามารู้จักกัน

มาถึงตรงนี้หลายคนอาจจะงงว่า ถ้าเลข 6 หมายถึงจำนวนคน แล้วอีกคนหายไปไหนล่ะ โดยอีกคนที่ว่านี้ก็คือ Mark Ruffalo หรือว่า The Hulk ของเรานั่นเอง แต่สาเหตุที่เขาไม่มาสักรอยกับเพื่อนๆ นั่นก็เพราะว่าไม่ชื่นชอบในการสักนั่นเอง

 

 

“5 ใน 6 คนของทีมอเวนเจอร์รุ่นแรกมีรอยสักที่เหมือนกัน และคนที่หายไปนั่นก็คือ Mark ไงล่ะ แต่ถึงอย่างไรเขาก็เป็นหนึ่งในทีมพวกเราอยู่ดี สำรับคนที่ออกไอเดียการสักให้เกิดขึ้นก็คือ Johansson สาวสุดมหัศจรรย์ของพวกเรา ที่เธอกับ Chris Evan ได้ไปสักด้วยกันมาที่นิวยอร์กก่อนหน้านี้แล้ว”

“เมื่อเธอเสนอความคิดนี้มาผมก็คิดว่าทำไมจะไม่ล่ะ พวกเราเลยจ้างให้ Josh Lord ช่างสักลายชาวนิวยอร์ก บินมาที่แอลเอเพื่อสักให้ซะเลย

นตอนนั้นมีผม, Jeremy ที่สักพร้อมๆ กัน จากนั้นเราก็ไปหลอก Chris ให้มาสักกับพวกเราด้วยและในที่สุดเขาก็ยอมโดยละม่อม” Robert Downey Jr ให้สัมภาษณ์กับสื่อ Entertainment Weekly

 

วิดีโอขณะสักรอยสักของเฮีย Tony Stark (ดูไม่ได้คลิกที่นี่)

https://instagram.com/p/Bie3WhknTSQ/?utm_source=ig_embed

 

ในตอนนี้ยังมีภาพยนตร์ The Avengers อีกหนึ่งภาคที่รอกำหนดปล่อยออกมา ซึ่งได้มีการคาดการณ์ว่าจะเป็นภายในเดือนพฤษภาคมปี 2019 นั่นจึงหมายความว่า Mark Ruffalo ยังคงเหลือเวลาอีกหนึ่งปีในการเตรียมใจรับสัญลักษณ์นี้ไว้บนร่างกายของเขานั่นเอง

ดูเหมือนว่าภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เรื่องนี้จะให้อะไรต่างๆ อย่างมากมายทั้งความสนุก ความมันส์ ความประทับใจ และก็ดูเหมือนว่ามันยังทำให้เกิดมิตรภาพอันสวยงามระหว่างผู้คนได้อีกด้วย…

ที่มา: ladbible

Comments

Leave a Reply