จำกันได้ไหม “กำปั้น บาซู” แม้จะ 40 แล้วยังแซ่บ เดินแบบกระจับฝังเพชร 500 ล้าน

ถ้าพูดถึงกลุ่มนักร้องทรีโอที่มีชื่อเสียงอย่างมากในสมัยก่อน หลายๆ คนคงจะต้องนึกถึงชื่อของวง บาซู ที่ประกอบด้วย เด็บบี้ โจอี้ และ กำปั้น กันอย่างแน่นอน

 

ภาพวงบาซูในอดีต

 

สมาชิกอย่างเด็บบี้และโจอี้อาจจะห่างหายจากวงการบันเทิงไปนานมากแล้ว แต่หากจะพูดถึงพ่อหนุ่มกำปั้น (ธีระพงศ์ วาณิชย์วงศ์) แล้วล่ะก็เขายังคงวนเวียนอยู่ในวงการนี้ รวมถึงวงการนายแบบก็ด้วย ซึ่งถึงแม้ว่าจะอายุปาเข้าไป 40 ปี แล้ว แต่ความแซ่บ ฟิตเปรี๊ยะของเขานั้น ยังคงจัดเต็มไม่มีเปลี่ยนแปลง (เผลอๆ มากกว่าเดิมซะอีก)

ล่าสุดพ่อหนุ่มคนนี้ก็ได้ไปโชว์ตัวในงานเดินแฟชั่นโชว์ที่ชื่อว่า วันผู้ให้กำเนิด เปิดบ้านชูชัยใจกุศล ที่จัดเพื่อฉลองวันเกิดให้กับ นายชูชัย ชัยฤทธิเลิศ ไฮโซวงการเครื่องเพชรชื่อดังของเมืองไทย

 

ชุดที่เขาเดินแบบในงานนั้น เมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม 2018

 

ตอนเดินออกมาอาจไม่เท่าไหร่ แต่เมื่อเขาปลดผ้าคลุมออกเท่านั้นก็สามารถเรียกเสียงฮือฮาได้อย่างท่วมท้น เพราะเขาเล่นเปลืองผ้าเหลือแต่กางเกงชั้นในแนบเนื้อสีเนียนไปกับผิว ปกคลุมจุดซ่อนเร้นด้วยกระจับเพชร

 

ผ่ามมม ทำเอาสาวๆ ถึงกับหัวใจเต้นแรง พี่แกก็ฟิตเกิ๊นนน

.

 

นอกจากเราจะได้เชยชมความเซ็กซี่ของหนุ่มกำปั้นแล้ว พวกเรายังได้เห็นกระจับเพชรที่ก่อนหน้านี้เคยเปิดตัวมาเมื่อปี 2549 โดยมีมูลค่าไม่ต่ำกว่า 500 ล้านบาทเลยทีเดียว!!

 

ถึงกับร้องอู้วววหูวววเลย (เพชรมันดูเลอค่าจริงๆ)

 

บรรยากาศการเดินแบบของเขาคนนี้

https://twitter.com/darkshabar/status/994810179555348480

 

เจออย่างนี้เข้าไปก็คงจะทำให้สาวๆ บางคนมีอาการหัวใจเต้นแรงกันบ้างล่ะนะ อาจเป็นเพราะเพชรมันสวยอะไรทำนองนั้นแหละเนาะ ใช่มะ?!

 

ที่มา: daff5555 , เสพติดผู้ชาย™ , sanook

Comments

Leave a Reply