11 คนดังแห่งวงการบันเทิงต่างประเทศที่กลับคืนสู่วงการอีกครั้งแล้วยังมีคนคิดถึงเสมอ

ทุกๆ อย่างเมื่อมีจุดสูงสุดก็ย่อมมีจุดต่ำสุดเช่นกัน แต่ทุกสิ่งทุกอย่างก็ไม่ได้หมายความว่ามันจะอยู่ไปกับเราอย่างยั่งยืนเสมอไป ไม่ว่าจะเป็นเรื่องร้ายหรือดี ใครที่กำลังเจอเรื่องร้ายๆ อยู่ก็ขอให้สู้ๆ ฟ้าหลังฝนย่อมสวยงามเสมอ

จากที่กล่าวในข้างต้น ทุกๆ อย่างมีย่อมมีขึ้นมีลงเป็นเรื่องธรรมดา ในวงการบันเทิงก็เช่นกัน เหล่าคนดังทั้งหลายเมื่อมีจุดรุ่งเรืองก็ย่อมมีจุดหนึ่งที่ความรุ่งเรืองนั้นหายไป อย่างเช่นเหล่าบุคคลแห่งวงการบันเทิงต่างประเทศเหล่านี้ที่หลังจากโด่งดังสุดๆ แล้วก็หายไป ก่อนที่จะกลับมาสู่วงการอีกครั้ง

 

1. Fergie

อดีตนักร้องสาวแห่งวง Black Eyed Peas หลังจากที่เธอแต่งงานกับนักแสดง Josh Duhame ไปเมื่อปี 2009 และมีทายาทในอีก 4 ปีต่อมา เธอก็อุทิศตัวให้กับการเป็นแม่อย่างเต็มรูปแบบก่อนที่จะคัมแบ็กในปี 2016 และการกลับมาในครั้งนี้ทำให้เธอรู้สึกว่าเธอรักมันมากขึ้น ก่อนที่จะแยกทางกับสามีและแยกวง Black eyed peas แล้วเดินหน้าต่อในฐานะนักร้องเดี่ยว

 

2. Amy Lee วง Evanescence

ปี 2016 วง Evanescence คัมแบ็คสู่วงการอีกครั้งหลังจากที่ออกอัลบั้มล่าสุดไปเมื่อปี 2011 หลังจากการจบทัวร์คอนเสิร์ตรอบโลกสมาชิกวงก็ตัดสินใจพักยาวและเริ่มลุยเดี่ยว Amy Lee นักร้องแห่งวงก็ได้มีลูก แล้วกลับมาฟอร์มวงอีกครั้งในเร็วๆ นี้

 

3. Pink

หลังจากที่หายหน้าหายตาไปนานเนื่องจากว่าต้องดูแลลูก เธอก็กลับมาอีกครั้งในปี 2017 พร้อมเวทีที่ใหญ่กว่าเดิม แต่อย่างไรก็ตามครอบครัวของเธอก็สำคัญที่สุด เธอจึงทำสองสิ่งที่เธอรักไปพร้อมๆ กัน และมันก็ออกมาดีด้วย

 

4. Eminem

หลังจากที่ปล่อยอัลบั้มล่าสุดไปเมื่อปี 2013 พอจบทัวร์คอนเสิร์ตแล้วเขาก็หยุดพักไปช่วงเวลาเกือบ 4 ปี ก่อนที่จะกลับสู่เวทีอีกครั้งในปี 2017 ตอนนี้ก็มีแว่วๆ ว่ากำลังคบกับตัวแม่อย่าง Nicki Minaj แร็ปกันไฟลุกแน่นอน

 

5. Halle Berry

นักแสดงสาวรางวัลออสการ์ หลังจากที่เธอได้รับรางวัลก็เริ่มถึงจุดอิ่มตัว เธอหายไปจากวงการพักใหญ่ๆ เลี้ยงลูกที่น่ารักๆ 2 คน ก่อนที่จะกลับมาปรากฏตัวในภาพยนตร์เรื่อง Kingsman ฝีมือยังดีเหมือนเดิมเป๊ะ

 

6. Michelle Pfeiffer

นักแสดงแห่งยุค 80 อีกท่านหนึ่งที่ยอมทิ้งชื่อเสียงไปดูแลลูกๆ ก่อนที่จะกลับมาแสดงภาพยนตร์ส่งท้ายเรื่อง Mother!, Murder on the Orient Express และ Ant-Man

 

7. Josh Hartnett

อดีตดาวรุ่งแห่งวงการภาพยนตร์ผู้ฝากฝีมือไว้ในภาพยนตร์มากกว่า 10 เรื่อง และเขาก็หายหน้าไปพักหนึ่งก่อนที่จะกลับมาแสดงเรื่อง Penny Dreadful

 

8. Shannen Doherty

นักแสดงสาวแห่งวงการภาพยนตร์ หายไปจากวงการเนื่องจากต้องรักษาตัวจากโรคมะเร็งเต้านม ตอนนี้เธอหายเป็นปกติเป็นที่เรียบร้อย มีความสุขมากขึ้นและกลับมาทำงานที่เธอรักได้แล้ว

 

9. Nelly Furtado

หลังจากที่นักร้องสาวสวยแต่งงานไปเมื่อปี 2008 เธอก็หยุดทั้งการแสดงและการแต่งเพลงเอาไว้เพื่อใช้ชีวิตกับครอบครัว แต่ในปี 2017 เธอกลับคืนสู่วงการอีกครั้งหลังจากที่หย่าขาดกับสามี ด้วยความเครียดทำให้เธอน้ำหนักตัวพุ่งขึ้น แต่อย่างไรแฟนๆ ก็ตัดสินเธอที่ผลงานมากกว่ารูปลักษณ์ภายนอก

 

10. Avril Lavigne

ดาวรุ่งแห่งยุค 2000 หายไปจากวงการเนื่องจากปัญหาชีวิตส่วนตัวและเรื่องของสุขภาพ หลังจากที่ทุกอย่างกลับสู่ภาวะปกติ เธอก็กลับมาทำงานอีกครั้งอย่างเต็มที่และพร้อมจะออกอัลบั้มในเร็วๆ นี้อีกด้วย

 

11. The Backstreet Boys

วงบอนแบนด์ที่มีผลงานล่าสุดเมื่อปี 2013 กลับมาเตรียมตัวมทัวร์คอนเสิร์ตอีกครั้งหลังจากที่หยุดไปนาน แต่แฟนๆ ก็ยังคงรอคอยและให้การตอบรับอย่างดี

 

 

ที่มา brightside


Tags:

Comments

Leave a Reply