Dr. Strange ฮีโร่ตัวจริง พุ่งตัวเข้าช่วยเหลือคนส่งของที่โดนวัยรุ่น 4 คนรุมทำร้าย

Benedict Cumberbatch หรือที่เรารู้จักเขาจากบทบาท Dr. Strange ฮีโร่จากมาร์เวลที่ใครหลายๆ คนชื่นชอบ แต่นอกจากบทภาพยนตร์ที่ทำให้เขาเป็นฮีโร่แล้ว ในชีวิตจริงเขาก็ขึ้นชื่อว่าเป็นฮีโร่เหมือนกัน

รายงานจากสำนักข่าว The Sun กล่าวว่า คุณ Benedict เข้าช่วยเหลือคนปั่นจักรยานส่งของขณะที่ชายคนนั้นกำลังโดนวัยรุ่น 4 คนรุมทำร้ายที่ถนน Baker กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

 

พยานที่เห็นเหตุการณ์บอกว่านักแสดงกำลังนั่งโดยสารอยู่ในรถ Uber พอเห็นว่ามีคนโดนรุมทำร้ายเขาก็รีบกระโดดพุ่งตัวออกมาช่วยในทันที มุ่งไปที่กลุ่มวัยรุ่นทำกำลังทำร้านคนปั่นจักรยานอยู่แล้วตะโกนว่า “ปล่อยเขาเดี๋ยวนี้นะ!!!!”

พี่เบนเข้าไปลากตัวผู้ร้ายทั้ง 4 ออกมาจากเหยื่อที่โดนรุมทำร้าย พวกนั้นก็พยายามที่จะต่อยเขาแต่ก็ต้องพ่ายแพ้แล้วก็หนีไป ยิ่งกว่าละคร นี่มันพระเอกตัวจริงนี่นา

 

 

Manuel Dias คนขับรถ Uber บอกว่าเขากำลังพาพี่เบนและภรรยาไปที่สโมสรแห่งหนึ่ง และเขาก็เห็นว่ามีชาย 4 คนกำลังรุมทำร้ายคนปั่นจักรยานส่งของของ Deliveroo

“ผู้โดยสารของผมกระโดดและวิ่งเข้าหาพวกนั้น ลากมันออกมา แต่ก่อนที่ทุกอย่างจะแย่ไปกว่านั้น ผมจึงเข้าไปช่วยด้วย เหล่าวัยรุ่นก็พยายามที่จะต่อสู้เขา แต่เขาป้องกันตัวเองและผลักพวกนั้นออกไป โดยที่ไม่ได้รับบาดเจ็บใดๆ พวกนั้นคงจะจำได้ว่าเขาคือเบนเนดิกต์ เลยวิ่งหนีไป”

 

 

พี่เบนมีความกล้าหาญมากๆ ถ้าเกิดว่าเขาไม่เข้าไปช่วยคนปั่นจักรยานคนนั้น เขาอาจจะได้รับบาดเจ็บมากก็ได้ หลังจากที่ช่วยเหลือเสร็จเขาก็สอบถามอาการของคนปั่นจักรยานคนนั้นและกอดเขาให้กำลังใจ

 

 

นี่แหละฮีโร่ตัวจริง!!!

 

ที่มา thesunnews,.telegraph


Tags:

Comments

Leave a Reply