‘เจ้าขุน’ อัดคลิป Tiktok ‘พ่อรับไม่ได้ที่เราเป็นกะเทย’ โดนดราม่า เหยียดเพศที่สาม

กลายเป็นดราม่าร้อนที่กำลังเป็นที่พูดถึงในขณะนี้กับเรื่องของ เจ้าขุน ลูกชายคนคนกลางของ เจ เจตริน กับประเด็นของการอัดคลิปวิดีโอในแอปพลิเคชั่น Tiktok ในเชิงล้อเลียนเพศที่ 3

 

คลิปวิดีโอที่เจ้าขุนโพสต์ในอินสตาแกรม

https://www.instagram.com/p/BjZKYymFbl4/?taken-by=jjaokhun

 

เสียงในคลิปวิดีโอเป็นคลิปล้อเลียนเสียงประโยคว่า “คือปกติคือพ่อรับไม่ได้ที่เราเป็นกะเทย วันนี้จะโทรไปขอพ่อ”

 

เริ่มมีการวิพากษ์วิจารณ์ว่าการล้อเลียนแบบนี้สมควรแล้วหรือไม่?

.

 

ความเห็นชาวเน็ตบางส่วนที่มีต่อเรื่องนี้ ก็ได้แสดงความเห็นทั้งที่แบบไม่ได้คิดอะไร เป็นแค่คลิปวิดีโอแบบขำๆ กับเห็นว่าไม่สมควรที่จะล้อเลียนเพศที่ 3 แบบนี้

 

 

@idontwanttosad “แต่เรามองว่าเขาเล่นกันตลกๆ นะคะ ไม่ได้เห็นเจตนาที่เหยียดเพศตรงไหน”

@psonenine “ปกติทวิตภพนี่ต่อต้านการเหยียดเพศมากเลยนิ แต่พอเป็นเจ้าขุนขึ้นมานี่พยายามหาข้ออ้างให้เลยอ่ะ โถ้วๆๆ ถ้าเป็นคนอื่นนี่คงโดนด่าละ”

@PGunnJ “เขาชี้แจงปฏิเสธไปแล้วนะคะ อันนี้มันมาจากแอป อีกอย่างเจ้าขุนพูดเรื่องแบบนี้หลายรอบมาก น้องเคยบอกเป็นเกย์ไม่ผิด เป็นเกย์ไม่ใช่ไม่ดี ประมาณนี้ น้องคงไม่จงใจให้คนมาดราม่าเรียกกระแสหรอก เพราะอยู่เฉยๆน้องมันยังโดน”

 

 

@itottar พวกตลกตามรายการทีวี โก๊ะตี๋ แจ๊ค 3ช่า แล้วคนอื่นๆอีกเยอะ เอาไปเป็นมุกตลกเล่นเป็นตุ๊ดเป็นเกย์ เหยียดกันมาเป็นชาติล่ะ เห็นแต่คนขำตาม ไม่เห็นมีใครไปด่า

@4nammint4 “แล้วทำไมไม่ไปว่าต้นเสียงอะคะ แอปนี้คนก็เล่นกันเยอะแยะ มีอคติกับเขาแล้วก็พาลไปทั่ว เห้ออคนเราหนอออ”

@arosedoofficial “ไปไล่ด่าคนที่เล่นซาวน์นี้กันเถอะ !!! แจ้งทางแอป tiktokไปว่า ซาวน์นี้มันไม่ตลกนะ ไม่ชอบ มีคนเอาไปเล่นแล้วมันดูเหยียด”

 

https://twitter.com/trasherbangkok/status/1002620266038489088

 

@kitchayamaha “นี่เป็นกะเทยดูแล้วเฉยๆ ขำๆ ยิ่งตอนโดนล้อว่าเล่นเหลืองเล่นขี้นี่ขำมากบางทีก็ล้อตัวเองเดี๋ยวอันนี้ไม่เกี่ยวแค่อยากพูด”

@trasherbangkok “เราจัดคนประเภทล้อสายเหลืองว่าเป็นคนโง่มากกว่า ไม่เอามาหงุดหงิด ด่าไปก็ไลท์บอย เราว่าเคสนี้มีบริบทเรื่องต้องปฏิเสธว่าไม่ได้ชอบกะเทย แล้วทำคลิปมาล้อมากกว่า”

 

 

ที่มา อวยไส้แตกแหกไส้ฉีก


Tags:

Comments

Leave a Reply