พัฒนาการเด็กๆ จากหนัง Jurassic จากวันนั้นถึงวันนี้ เปลี่ยนไปมากน้อยเพียงใด

แฟนๆ ที่ได้ติดตามภาพยนตร์เรื่อง Jurassic คงจะไม่พลาดที่จะได้ไปรับชมภาคต่อของมหากาพย์ภาพยนตร์ที่มีมายาวนานกว่า 25 ปี ในเรื่อง Jurassic World: Fallen Kingdom (2018) ที่เพิ่งจะเข้าฉายไปเมื่อวันที่ 7 มิถุนายน 2018

ภาพยนตร์เรื่องนี้ ถือได้ว่ามีแฟนๆ รอคอยอยู่มากมาย เป็นภาพยนตร์ในตำนานที่ดูได้ไม่ว่าจะเด็กหรือผู้ใหญ่ แน่นอนว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้มีความเป็นมายาวนานกว่า 25 ปี นักแสดงก็ย่อมต้องมีการปรับเปลี่ยนและมีการเปลี่ยนแปลงในทุกๆ ภาค เรามาดูว่าเหล่านักแสดงเด็กที่แสดงภาพยนตร์เรื่องนี้ ปัจจุบันพวกเขาเปลี่ยนแปลงไปอย่างไรบ้าง

 

1. Joseph Mazzello

รับบท ทิม เมอร์ฟีย์ ใน Jurassic Park (1993) และ The Lost World: Jurassic Park (1997) จากการรับบทนี้ทำให้เขาโด่งดังตั้งแต่อายุ 10 ขวบ ปัจจุบันเขาอายุ 35 ปีแล้ว จบการศึกษาทางด้านการผลิตภาพยนตร์และโทรทัศน์

หลังจากภาพยนตร์เรื่อง Jurassic Park เขาก็ไม่ค่อยมีภาพยนตร์ที่เปรี้ยงเท่าไหร่นัก ภาพยนตร์เรื่องล่าสุด รับบทเป็น ดัสติน มอสโควิซต์ เพื่อนของมาร์ค ซักเกอร์เบิร์ก ในเรื่อง The Social Network

อินสตาแกรม joe_mazzello

 

2. Ariana Richards

รับบท เล็กซ์ ใน Jurassic Park (1993) และ The Lost World: Jurassic Park (1997) พี่สาวของ ทิม ตอนนี้เธออายุ 38 ปี ตอนนี้ผันตัวจากการเป็นนักแสดงไปเป็นจิตรกร แต่งงานและมีลูกสาว 1 คน

อินสตาแกรม arianarichards

 

3. Vanessa Chester

รับบท เคลลี่ เคอร์ติส มัลคอล์ม ใน The Lost World: Jurassic Park (1997) ปัจจุบันอายุ 33 ปี ตอนนี้เป็นนักแสดงละครโทรทัศน์ จบการศึกษาสาขาวิทยาศาสตร์จากมหาวิทยาลัย เซาเทิร์นแคลิฟอร์เนีย

อินสตาแกรม vanessalchester

 

4. Trevor Morgan

รับบท เอริค เคอร์บี้ ใน Jurassic Park 3 (2001)  ปัจจุบันอายุ 31 ปี ยังมีผลงานการแสดงอยู่เรื่อยๆ ไม่ขาดสาย อินสตาแกรม tmorg22

 

5. Nick Robinson

รับบท แซค มิทเชลล์ ใน Jurassic World (2015) ปัจจุบันอายุ 23 ปี หลังจากที่ได้เล่นภาพยนตร์เรื่องนี้ผลงานและความหล่อของเขาทำให้เขามีภาพยนตร์เข้ามาเรื่อยๆ ตอนนี้ที่กำลังดังอยู่เลยก็คือเรื่อง Love Simon

อินสตาแกรม therealnickrobinson

 

6. Ty Simpkins

รับบท เกรย์ มิทเชลล์ ใน Jurassic World (2015) ตอนนี้อายุ 16 ปี นอกจากเรื่อง Jurassic World แล้วก็ยังฝากฝีมือการแสดงไว้ในเรื่อง Iron man 3 และ Insidious อีกด้วย

อินสตาแกรม darthsimpkins

 

ที่มา imdb , sanook


Tags:

Comments

Leave a Reply