11 ดาราคู่ขวัญแห่งวงการบันเทิงต่างประเทศที่มักได้แสดงภาพยนตร์คู่กันเสมอ

ละครหรือภาพยนตร์ไทยส่วนมากมักจะดึงดูดคนดูด้วยการนำแสดงที่กำลังมีกระแสหรือกำลังเป็นคู่ขวัญกันมาแสดงเพื่อความสมจริงและเพื่อเอาใจเหล่าแฟนคลับ อย่างที่เราได้เห็นส่วนมากก็อย่างเช่น ณเดช-ญาญ่า ที่เป็นคู่ขวัญแห่งวงการบันเทิงไทยไปโดยปริยาย

เรามาดูกันดีกว่าว่า ทางวงการต่างประเทศจะมีใครบ้างที่ขึ้นชื่อว่าเป็นดาราคู่ขวัญที่มีผลงานการแสดงร่วมกันมากกว่า 1 เรื่อง

 

1. Kate Winslet และ Leonardo DiCaprio

นักแสดงคู่ขวัญจากภาพยนตร์ชื่อดังอย่าง Titanic ความโด่งดังของภาพยนตร์ทำให้เขาและเธอกลายเป็นพระนางคู่ขวัญตลอดกาลไปโดยปริยาย นอกจากบทของแจ็คกับโรสในตำนานชู้รักเรือล่มแล้ว ทั้งคู่ยังโคจรมาพบกันในภาพยนตร์เรื่อง Revolutionary Road ปี 2008

 

2. Rachel McAdams และ Owen Wilson

Rachel และ Owen เจอกันในภาพยนตร์เรื่องแรก Wedding Crashers ปี 2005 ก่อนจะมาเจอกันอีกครั้งในเรื่อง Midnight in Paris ปี 2011 เคมีของทั้งคู่เข้ากันได้ดีอย่างประหลาด หวังว่าจะมีผลงานคู่กันอีกครั้ง

 

3. Bradley Cooper และ Jennifer Lawrence

สองนักแสดงที่มีผลงานแสดงภาพยนตร์คู่กันถึง 2 เรื่องในระยะเวลา 3 ปี คือเรื่อง Playbook Silver Linings และ American Hustle

 

4. Adam Sandler และ Drew Barrymore

เรื่องแรกที่แสดงด้วยกันคือ The Wedding Singer ปี 1998 ก่อนจะหวนกลับมาเจอกันอีกครั้งในเรื่อง 50 First Dates ปี 2004 และ Blended ปี 2014 และแว่วมาว่าจะมาแสดงในภาพยนตร์รีเมคเรื่อง Planes, Trains, and Automobiles

 

5. Tom Hanks และ Meg Ryan

คู่ขวัญในตำนานที่กลายเป็นที่จดจำจากภาพยนตร์เรื่อง Sleepless in Seattle, You’ve Got Mail และ Joe Versus the Volcano

 

6. Julia Roberts และ Richard Gere

หลังจากที่แสดงด้วยกันในเรื่อง Pretty Woman ก็ไม่สามารถจินตนาการได้ว่าจะมีใครเหมาะสมกันมากไปกว่าคู่นี้อีกแล้ว นอกจากนี้ยังมีผลงานคู่กันในเรื่อง Runaway Bride

 

7. Matthew McConaughey และ Kate Hudson

ภาพยนตร์ที่ทั้งคู่แสดงร่วมกันคือ How to Lose a Guy in 10 Days และเรื่อง Fool’s Gold ทั้งสองหวังว่าจะได้มาร่วมงานแสดงกันอีกครั้งในภาพยนตร์สักเรื่อง

 

8. Emma Stone และ Ryan Gosling

คู่ขวัญแห่งวงการบันเทิงต่างประเทศที่มีผลงานร่วมกันทั้งเรื่อง Crazy Stupid Love, Gangster Squad และ La La Land คงจะสามารถการันตีได้ว่า ทั้งคู่เป็นคู่ที่เหมาะสมกันมากแค่ไหน

 

9. Dax Shepard และ Kristen Bell

จากการแสดงในเรื่อง Hit and Run ปี 2012 ทั้งคู่ก็กลายเป็นที่จับตามองมากขึ้น มีผลงานแสดงคู่มาเรื่อยๆ ก่อนหน้านี้คือเรื่อง When in Rome ปี 2010 และ CHIPS ปี 2017

 

10. Sandra Bullock และ Keanu Reeves

ปี 1994 Sandra และ Keanu Reeves เริ่มเป็นคู่ขวัญกันจากภาพยนตร์เรื่อง Speed อีก 12 ปีต่อมาก็โคจรมาพบกันอีกครั้งในเรื่อง The Lake House

 

11. Anne Hathaway และ Jake Gyllenhaal

แสดงภาพยนตร์ร่วมกันในเรื่อง Brokeback Mountain และ Love & Other Drugs ผลงานการแสดงของทั้งคู่ถือว่าน่าประทับใจมาก

 

ที่มา thisisinsider


Tags:

Comments

Leave a Reply