ภาคต่อหนังสุดสยอง IT 2 เริ่มถ่ายทำแล้ว หลังนักแสดงนำออกมายืนยัน ผ่าน IG ส่วนตัว…

นี่อาจจะเป็นข่าวดีสำหรับใครที่เป็นแฟนพันธุ์แท้หนังสยองขวัญ และโดยเฉพาะพี่จมูกแดงอย่างกัปตันบากี้ เอ้ย!! เจ้าเพนนีไวซ์จอมโหดนั่นเอง เพราะล่าสุด James McAvoy นักแสดงหนุ่มของเรื่อง ได้ออกมาเปิดเผยว่าหนังภาคต่อกำลังเริ่มถ่ายทำแล้ว

นักแสดงชื่อดังจาก X-Men ได้ออกมายืนยันเรื่องนี้ผ่านอินสตาแกรมของเขา หลังจากที่มีการโพสต์ภาพพร้อมข้อความว่า “วันแรก กับหนังเรื่อง IT 2”

 

 

โพสต์จากอินสตาแกรมของ James McAvoy 

https://www.instagram.com/p/BkOSl0_HUqv/?utm_source=ig_embed

 

หนังภาค 2 ของ IT จะพูดถึงกลุ่มเด็กน้อยที่เติบโตเป็นผู้ใหญ่ หลังจากที่เหตุการณ์ผ่านไปแล้ว 27 ปี และกลับไปที่เมือง Derry อีกครั้ง

จากรายงานเผยว่าบทภาพยนตร์ของหนังภาคต่อนี้เขียนเสร็จเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา และน่าจะได้ทางผู้กำกับ Andres Muschietti ที่เคยฝากฝีมือไว้ในภาคแรก กลับมากำกับอีกครั้ง

 

 

ก่อนหน้านี้ Muschietti เขาได้ให้สัมภาษณ์ว่า “ถ้าหากหนังภาคสองเกิดขึ้น ผมอยากจะเพิ่มเติมระหว่างเหตุการณ์ 2 ช่วงที่เกิดขึ้นในหนังสือ”

จากรายงานของนิตยสาร NME ตัวละครทั้งหมดในภาคแรกจะโตเป็นผู้ใหญ่ และในหนังภาคนี้จะพูดถึงความสัมพันธ์ระหว่าง Beverly กับ Tom สามีของเธอด้วย และเรื่องราวของ Bill จะกลายเป็นส่วนสำคัญของหนังภาคนี้

 

 

และแน่นอนว่าในภาค 2 นี้ผู้ชมจะได้เห็นเหล่าตัวเอกในภาคแรกอย่างครบครันแน่ๆ โดย IT 2 มีกำหนดเข้าฉายในสหรัฐอเมริกาในวันที่ 6 กันยายน 2019

 

ที่มา unilad


Tags:

Comments

Leave a Reply