สาวคนดังในอังกฤษ ออกมาประกาศว่าตัวเองถ่าย “คลิปโป๊” ใครอยากได้ ขาย 43 ล้านบาท!!

คงไม่มีคนดังคนไหนที่จะออกมาประกาศว่าตัวเองถ่ายคลิปโป๊เก็บเอาไว้ และพร้อมจะขายมันให้กับทุกคนที่อยากดู แต่ว่าเซเลบสาวชื่อดังแห่งเกาะอังกฤษคนนี้ก็ทำให้เห็นแล้วว่าคนแบบนั้นมันมีอยู่จริงๆ

เธอคนนี้มีชื่อว่า Gemma Collins สาววัย 37 ปีผู้มีชื่อเสียงจากรายการ The Only Way Is Essex เธอได้ออกมาเผยว่าตนเองถ่ายคลิปโป๊เก็บเอาไว้ และโอเคที่จะแชร์มันให้กับทุกคนด้วยราคา 43 ล้านบาท

 

Gemma ผู้ออกมาบอกกับทุกคนว่า ได้ทำการถ่ายคลิปโป๊ของตัวเองเอาไว้

 

Gemma บอกว่าเธอใช้โทรศัพท์ไอโฟนถ่ายขณะที่ตัวเองกำลังแก้ผ้า ร่วมรักกับคู่นอนอย่างเร่าร้อน ซึ่งเธอตั้งใจว่าจะเก็บเอาไว้ดูในอนาคต

เธออธิบายว่า “ฉันทำอย่างนั้นเพราะฉันรักหวานใจของตัวเองมากจริงๆ และหลงใหลไปกับความสัมพันธ์ของเรา ฉันจึงอยากย้อนกลับไปดูมันซ้ำๆ เรื่อยๆ”

หญิงสาวยังบอกอีกว่าไอโฟนที่ใช้ถ่ายคลิปก็ถูกซ่อนเอาไว้ในซอกใดซอกหนึ่งของบ้านเธอนั่นแหละ

 

 

Gemma เชื่อว่าคลิปโป๊ของเธอนั้นจะต้องโด่งดังและเป็นที่น่าพึงพอใจกว่าคลิปหลุดของเซเลบอย่าง Kim Kardashian และ Ray J แน่นอน

 

Ray J และ Kim Kardashian

 

อย่างไรก็ตาม หากใครอยากดูคลิปที่เธอพูดถึงนี้ จำเป็นต้องแลกด้วยเงินจำนวนมหาศาล 1 ล้านปอนด์ (หรือกว่า 43 ล้านบาท)

เธอบอกว่า “ทุกคนจะต้องสนุกกับคลิปนี้ และฉันก็จะได้มีความสุขไปกับเงินจำนวนมากที่ทำให้ฉันสามารถไปเที่ยววันหยุดได้เป็นปี”

 

 

นอกจากนั้นหลายๆ คนยังเกิดความสงสัยว่าผู้ชายในคลิปที่เธอพูดถูกจะเป็นใคร แม้จะมีข่าวออกมาว่าเธอกำลังคบหาดูใจกับหนุ่มร่วมวงการอย่าง James Argent แต่มันจะใช่เขาหรือเปล่านะ?

 

หนุ่ม James Argent ผู้มีข่าวกับเธออยู่

 

ถ้าใครอยากดูก็คงต้องตั้งใจเก็บเงินกันตั้งแต่วันนี้ ซึ่ง #เหมียวตะปู ขอบาย เพราะส่วนตัวไม่ค่อยชอบดูคลิปอะไรแบบนั้นสักเท่าไหร่ ปกติชอบออกไปเตะบอลมากกว่าน่ะ อุอุ

 

ที่มา: ladbible , dailymail , mirror

Comments

Leave a Reply