รวมความน่ารักของเหล่า ‘ป๊ะป๋า’ คนดังจาก 9 ครอบครัวที่ดูอบอุ่นจนน่าอิจฉา

ความรักของพ่อและแม่เป็นความรักที่สุดแสนจะบริสุทธิ์และเป็นรักแท้ที่เราไม่ต้องไปตามหาที่ไหน รักจากพ่อแม่เป็นสิ่งที่เงินไม่สามารถซื้อได้ ถึงแม้ว่าหลายๆ คนอาจจะไม่ได้มีโอกาสอยู่กับพ่อแม่แล้ว แต่เชื่อว่าคุณก็อาจจะรู้สึกและสัมผัสความรักอันแท้จริงนั้นได้ถึงแม้ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน

หนึ่งในสิ่งที่ไม่ว่าใครก็ต้องการอยากจะมีนั่นก็คือครอบครัวที่สมบูรณ์แบบและอบอุ่น อย่างเช่นครอบครัวตัวอย่างของเหล่าคนดังต่อไปนี้ที่ #เหมียวบู้บี้ เชื่อว่าไม่ว่าใครต่างก็ต้องอิจฉาอย่างแน่นอน

 

1. Chris Hemsworth

คุณพ่อลูก 3 ที่หล่อที่สุดอันดับต้นๆ ของโลก ถึงแม้ว่าจะมีลูกเยอะแต่ทว่าก็ยังมีสาวๆ ทั้งหลายหมายปองที่จะได้มาเป็นสามี เพราะพี่คริสของเรานั้นนอกจากจะหล่อล่ำบึ้กแล้ว ยังมีความเป็นแดดดี้ที่น่ารักมากๆ ช่างอิจฉาภรรยาของเขาจริงๆ ทำบุญวัดไหนถึงจะได้สามีแบบนี้เนี่ย

 

2. David Beckham

ครอบครัวเบคแฮม ครอบครัวตัวอย่างที่อาจจะไปเป็นต้นแบบให้กับบางครอบครัวกับเรื่องของความอบอุ่นและน่ารักสุดๆ คุณพ่อเดวิด คุณแม่วิคตอเรียและลูกๆ อีกทั้ง 4 คน ถึงแม้ว่าจะรวยล้นฟ้าแต่ก็ใช้ชีวิตธรรมดาแต่เต็มไปด้วยความสุข

 

3. Josh Duhamel

คุณพ่อจอชต้อนรับลูกชายที่ลืมตาขึ้นมาดูโลกในปี 2013 ถึงแม้ว่าในปี 2017 เขาและภรรยาจะหย่าร้างกันไป แต่เขาก็เลี้ยงดูลูกชายได้ดีแบบไม่ขาดตกบกพร่อง น่ารักอ่ะ

 

4. Chris Pratt

ป๊ะป๋าคริส แพรตต์และภรรยามีลูกชายด้วยกันเมื่อปี 2012 ตอนนั้นเด็กชาย Jack ต้องคลอดก่อนกำหนดทำให้น้ำหนักตัวน้อยมากๆ แต่อย่างไรก็ตามทั้งคู่ก็อดทน พยายามเลี้ยงดูให้ลูกชายได้เติบโตมาอย่างแข็งแรง ตอนนี้เด็กชาย Jack ก็อายุ 5 ขวบแล้ว มีแววหล่อเหมือนพ่อมาเลยล่ะ

 

5. Orlando Bloom

อีกหนึ่งคุณพ่อสุดน่ารักของเด็กชาย Flynn ลูกชายวัย 6 ขวบกับอดีตภรรยานางแบบสาว เขากล่าวไว้ว่า สิ่งที่ดีที่สุดสิ่งหนึ่งก็คือการได้อยู่กับครอบครัว

 

6. Cristiano Ronaldo

คุณพ่อนักฟุตบอลกับลูกๆ ทั้ง 4 ถึงแม้ว่าจะมีลูกเยอะขนาดนี้แล้ว เขายังแอบกระซิบว่า ใจจริงอยากมีเพิ่มอีกสัก 3 คนกำลังดี อร๊ายยยย

 

7. Vin Diesel

วิน ดีเซลกับภรรยาของเขามีลูกที่น่ารัก 3 คน คือ Steve Vincent, Similce และ Paulin ลูกสาวที่ตั้งชื่อตาม Paul Walker เพื่อนรักของเขา

 

8. Justin Timberlake

คุณพ่อของเด็กชาย Silas อายุ 3 ขวบกับโมเมนต์สุดอบอุ่นของเขา เขาเปรียบภรรยาและลูกว่าเป็นเหมือนดั่งทูตจากสวรรค์

 

9. Dwayne Johnson

คุณพ่อกล้ามโตที่มีลูกถึง 3 คนด้วยกัน ล่าสุดเขาเพิ่งจะโพสต์รูปภาพขณะที่ป้อนข้าวภรรยาที่กำลังให้นมลูกพร้อมแคปชั่นซึ้งๆ ที่กลายเป็นไวรัลโด่งดังทั่วโลกออนไลน์มาแล้วกับความน่ารักของคุณพ่อคนนี้

 

ที่มา Brightside


Tags:

Comments

Leave a Reply