Kylie Jenner เตรียมขึ้นแท่นว่าที่เศรษฐีพันล้านที่อายุน้อยที่สุดแทนที่ Mark Zuckerberg

ไม่ว่าใครก็ใฝ่ฝันที่จะได้เป็นเศรษฐีมีเงินทองใช้ไม่ขาดมือ มีครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่น ซึ่งชีวิตสุดเพอร์เฟ็กต์นี้มีอยู่จริงและกำลังเกิดขึ้นกับเซเลบริตี้ชื่อดังแห่งวงการบันเทิงต่างประเทศ Kylie Jenner คุณแม่ยังสาวสุดสวยคนนี้นี่เอง

นอกจากความสวยและความแซ่บของเธอแล้ว เรื่องความเก่งของเธอก็ไม่เป็นสองรองใคร และเธอกำลังจะกลายเป็นเศรษฐีพันล้านที่สร้างตัวด้วยตัวเองที่อายุน้อยที่สุดในโลกโดยคาดว่าจะสามารถล้มเจ้าของตำแหน่งเก่าอย่าง Mark Zuckerberg ที่กลายเป็นเศรษฐีพันล้านตอนอายุ 23 ปี

 

 

สวยและรวยมาก

 

ในปี 2018 มูลค่าสินทรัพย์ของเธอมีอยู่ประมาณ 900 ล้านดอลลาร์สหรัฐหรือคิดเป็นเงินไทยก็ 29,957 ล้านบาทจากแบรนด์เครื่องสำอางของเธอเอง แต่คาดดว่ามันกำลังจะกลายเป็น 1,000 ล้านดอลลาร์ในอีกไม่นาน

 

 

ล่าสุดนิตยสาร Fobes ได้นำรูปภาพของเธอขึ้นปกในฐานะที่เธอได้ไต่อันดับขึ้นมาสู่อันดับที่ 27 ของผู้หญิงที่รวยที่สุดในสหรัฐอเมริกาในขณะที่ Kim Kardashian พี่สาวของเธออยู่ที่อันดับ 54

 

https://instagram.com/p/BlGA0VgAqBp/?utm_source=ig_embed

 

ธุรกิจเครื่องสำอางของเธอได้รับความสนใจจากสาวๆ ทั่วโลกโดยเฉพาะลิปสติกที่สาวๆ ต่างเทใจให้ว่าเป็นลิปสติกสุดปัง ทาแล้วจะริมฝีปากอวบอิ่มสวยเหมือนกับไคลี่ นอกจากนี้เธอก็เริ่มจะออกผลิตภัณฑ์เพื่อความงามอีกหลายๆ อย่างภายใต้แบรนด์ Kylie Cosmetics By Kylie Jenner

 

 

อีกไม่นานนี้เราคงจะได้เห็นข่าวการขึ้นแท่นการเป็นเศรษฐีพันล้านที่อายุน้อยที่สุดของโลกโดยเธอคนนี้ แหม่ ชีวิตจะเพอร์เฟ็กต์อะไรขนาดนี้ อิจฉาาาา

 

ที่มา uniladtmz


Tags:

Comments

Leave a Reply