Lele Pons เน็ตไอดอลต่างประเทศที่ทั้งสวย ทั้งฮา แถมยังฮอตถึงขั้นขึ้นปกนิตยสาร GQ ด้วย

สำหรับใครที่ชอบดูคลิปวิดีโอจากต่างประเทศอยู่บ่อยๆ ล่ะก็อาจจะคุ้นหน้าคุ้นตากับแม่สาวคนนี้อย่างแน่นอน เธอมีชื่อว่า Lele Pons เป็นเน็ตไอดอลที่มีผู้ติดตามทางอินสตาแกรมมากกว่า 25.7 ล้านคนเลยทีเดียว เธอเป็นใคร เพราะอะไรเธอถึงโด่งดังขนาดนี้ เรามาทำความรู้จักเธอกันก่อนดีกว่า

Lele Pons หรือชื่อเต็มๆ Eleonora Lele Pons Maronese (ชื่อยาวจัง) อายุ 22 ปี เป็นลูกครึ่งเวเนซุเอลา-อเมริกัน นอกจากจะเป็นยูทูบเบอร์ นักแสดง และนักร้องแล้วเธอยังเป็นดาวรุ่งพุ่งแรงที่มีชื่อเสียงในอินสตาแกรมอีกด้วย

 

เธอมักจะอัปโหลดคลิปวิดีโอฮาๆ ผ่านทั้งช่องยูทูบ Lelepons และทางอินสตาแกรม lelepons อย่างเช่นตัวอย่างคลิปต่อไปนี้

 

ความแตกต่างระหว่างผู้หญิงกับผู้ชายเมื่อพูดถึงการเดต

https://www.instagram.com/p/BlBezeeDcIN/?taken-by=lelepons

 

เมื่ออ่อยผู้แล้วเค้าสนใจเพื่อนของเราแทน

https://www.instagram.com/p/BkTHEl8DoAc/?taken-by=lelepons

 

Lele โด่งดังจากการทำคลิปวิดีโอบน Vines เป็นคลิปตลกๆ เกี่ยวกับวิถีชีวิตของวัยรุ่นที่สุดแสนจะตรงใจกับใครหลายๆ คน หรือบางครั้งก็เป็นการถ่ายคลิปวิดีโอกับ Hannah เพื่อนรักของเธอ

 

คลิปวิดีโอของเธอได้รับการเข้าชมหลายล้านครั้งจนทำให้เธอหันมาเอาดีด้านการถ่ายคลิปวิดีโอ แต่ละคลิปของเธอนั้นบอกเลยว่าบางทีอาจจะมีการเจ็บตัวจริงๆ ด้วย บู๊ซะยิ่งกว่าจา พนมอีก

 

เมื่อปี 2015 Lele ได้รับการเสนอชื่อให้เป็น วัยรุ่นที่มีอิทธิพลมากที่สุดของนิตยสาร Times หลังจากที่ Vines ได้ปิดตัวลงเธอก็เลยมาอัปโหลดคลิปวิดีโอผ่านทางยูทูบและอินสตาแกรมแทน

 

 

สวยเป๊ะ แต่ตลกมาก ยอมใจ

 

มีความเซ็กซี่ด้วย แต่ในคลิปนี่เหมือนกับคนละคน

 

ปี 2017 Lele ถูกจัดอันดับให้เป็น Top Influencers 2017 ซึ่งเธอได้อันดับ 8 มาครอง แถมยังได้รับการจัดอันดับให้เป็นหนึ่งใน 30 คนดังผู้มอบความบันเทิงที่อายุน้อยกว่า 30 อีกด้วย

 

ล่าสุด Lele ได้รับการติดต่อให้ขึ้นปกนิตยสาร GQ ของเม็กซิโกอีกด้วย ฮอตเบอร์ไหนคงไม่ต้องบอก

 

นอกจากนี้ Lele  ยังขึ้นแท่นเป็นคนดังประจำวงการบันเทิงต่างประเทศแล้ว เป็นผู้หญิงอีกคนหนึ่งที่มีความน่าสนใจและน่าติดตามที่สุด ทั้งสวย ทั้งเก่ง แถมมีความคิดสร้างสรรค์แบบนี้ #เหมียวบู้บี้ ขอสมัครเป็น FC เลยจ้า

 

 

ที่มา leleponsen.wikipedia , wegointer

 

Comments

Leave a Reply