สาววัย 22 หมดเงินไปเป็นล้าน ศัลยกรรมไปเรื่อยๆ ทำให้ตัวเองดูเหมือน “ตุ๊กตาบาร์บี้”

การศัลยกรรมใบหน้าหรือเรือนร่างเป็นสิ่งที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน แต่เชื่อว่าคงมีเพียงแค่น้อยคนที่จะเคยผ่านมีดหมอมาเป็นจำนวนมากเท่ากับเธอคนนี้

Amanda Ahola คือหญิงสาววัย 22 ปี จากประเทศฟินแลนด์ ผู้เข้ารับการศัลยกรรมมาแล้วนับครั้งไม่ถ้วน หมดเงินไปเกือบ 40,000 ปอนด์ (ประมาณ 1.7 ล้านบาท) เพื่อเปลี่ยนตัวเองให้ดูเหมือนตุ๊กตาบาร์บี้

 

Amanda หญิงสาวผู้ศัลยกรรมมานับครั้งไม่ถ้วน

 

เธอเล่าว่าตนเองมีความสนใจที่จะศัลยกรรมตกแต่งใบหน้าและรูปร่างของตัวเองมาตั้งแต่ตอนอายุเพียงแค่ 16 ปี เธอจึงตั้งใจเก็บเงิน หลังจากผ่านไป 2 ปี เธอก็ได้ผ่าตัดเสริมเต้านมเป็นครั้งแรก

นับตั้งแต่นั้นมา Amanda ก็ได้เข้ารับการศัลยกรรมไปอีกเป็นจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็นการฉีดปาก ฉีดแก้ม โบท็อกซ์ รวมๆ แล้วมากกว่า 30 ครั้ง แถมเธอยังเสริมเต้านมของตัวเองเพิ่มไปอีก 2 ครั้ง

 

Amanda ก่อนการศัลยกรรมทั้งหมด

 

การผ่าตัดเสริมเต้านมครั้งล่าสุดของเธอ ทำให้ได้ขนาดที่ใหญ่มหึมาเป็นอย่างมาก แต่สิ่งนั้นก็ต้องแลกกับการเสี่ยงชีวิตอันสุดแสนอันตราย

จากการผ่าตัดเต้านมครั้งล่าสุด มันส่งผลไปกระทบให้กับร่างกายของเธอเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นอาการปวดหลัง ทำให้แค่จะแต่งหน้าก็ไม่สามารถทำได้ในช่วงแรก

รวมไปถึงอาการสมองบวมที่ทำให้เธอต้องประสบปัญหาทางด้านความจำไปนานอยู่หลายเดือน

 

 

แม้เธอจะเคยประสบปัญหาอย่างที่ว่า แต่ Amanda ก็ยังคงตั้งใจที่จะเข้ารับการศัลยกรรมต่อไปเรื่อยๆ โดยเธอต้องการที่จะเพิ่มขนาดบั้นท้าย ยกกระชับใบหน้า ทำให้เอวเล็กลง รวมถึงการทำฟันใหม่

ถึงอย่างนั้น ก็ไม่มีหมอศัลยกรรมคนไหนยอมตกลงที่จะทำในสิ่งที่เธอต้องการ Amanda จึงหาวิธีอื่นเข้าช่วย เหมือนอย่างตอนนี้ที่เธอใส่เครื่องรัดตัวเกือบตลอดเวลาเพื่อลดรอบเอว

 

 

ทางด้านเพื่อนและคนในครอบครัว พวกเขาก็เข้าใจและยอมรับในสิ่งที่เธอและพยายามจะทำ การที่เธอเป็นคนหนึ่งที่คลั่งไคล้กับการศัลยกรรมอย่างหนักก็ไม่ได้ทำให้สายสัมพันธ์ระหว่างคนรอบข้างลดลง

โดยเฉพาะกับ Alaska แฟนหนุ่มที่เข้าใจในเรื่องนี้เป็นอย่างดี เขามองว่าหากเธอมีความสุขกับการกระทำเหล่านี้ เขาก็โอเคและรับได้แล้ว

ปัจจุบัน Amanda ทำงานเป็นนางแบบทางสื่อออนไลน์ (ประมาณว่าโชว์วาบหวิว หรืออาจรีวิวโฆษณาตามที่มีบริษัทว่าจ้าง) โดยที่ยังคงมองหาหนทางที่จะปรับเปลี่ยนใบหน้าและรูปร่างของตัวเองอยู่เรื่อย

 

 

เธอพูดทิ้งท้ายไว้ว่า “การเปลี่ยนแปลงร่างกายเปรียบดั่งชีวิตของฉัน ฉันคงอยู่ไม่ได้ถ้าไม่มีหน้าอกที่ใหญ่ขึ้น จนอาจกลายเป็นคนละคนไปเลยก็ได้ หากไม่มีมัน”

 

ที่มา: ladbible

Comments

Leave a Reply