สุดฮาหนุ่มทำชาเลนจ์ลงเต้นนอกรถ แต่เจอแม่ด่า ‘นี่เอ็งทำอะไรของเอ็งเนี่ย ตูให้เอาขยะไปทิ้ง’ !!

เรียกได้ว่าฮิตติดลมบนจริงๆ ในตอนนี้สำหรับกระแส #InMyFeeling ที่ในตอนนี้ได้ทำให้คนแทบทั้งโลกตอบรับคำชาเลนจ์ลุกออกมาจากรถแล้วลงไปเต้นกันอย่างมันส์สุดเหวี่ยง..

แต่ว่านอกเหนือจากเพลง In My Feeling ที่นิยมเอาไปเต้นกันแล้วก็มีอีกเพลงหนึ่งชื่อว่า ‘La Chona’ ที่ฮิตเอาไปทำชาเลนจ์กับเพื่อนๆ เช่นเดียวกัน และในเพลงนี้เองก็ได้ทำให้มีความฮาเกิดขึ้น เมื่อหนุ่มคนหนึ่งกำลังทำชาเลนจ์นี้อยู่ แต่กลับโดนแม่ด่าว่าเอ็งมาทำอะไรเนี่ย เดี๋ยวตูฟ้องพ่อเอ็งแน่!!

 

คลิปที่ใครเห็นเป็นต้องขำค้าง

 

เมื่อวันที่ 22 กรกฎาคมที่ผ่านมาเพจ The Crazy Gorilla ได้ลงคลิปสุดฮาของหนุ่ม Ramon ที่กำลังทำชาเลนจ์ La Chona Challenge อยู่บนท้องถนนแห่งหนึ่ง

 

ลัลลา ลัลล้า

 

เขาลงจากรถไปเต้นอย่างสุดจะพลิ้ว วาดลวดลายซะจนใครเห็นเป็นต้องอมยิ้ม แต่ว่าในอีกไม่กี่วินาทีต่อจากนั้นเองก็ปรากฏว่าแม่ของหนุ่มก็ได้ออกด่าว่านี่เอ็งมาทำอะไรอยู่เนี่ยไร้สาระซะจริงๆ

 

นี่เอ็งทำอะไร๊

 

“นี่เอ็งทำอะไรอยู่เนี่ยตูบอกให้เอาขยะไปทิ้ง ถ้าพ่อเอ็งกลับมาบ้านนะตูจะฟ้องให้เข็ดเลยว่าเอ็งน่ะขี้เกียจขนาดไหนไอ้หมูตอน” แม่ของ Ramon พูดในคลิป

 

เดี๋ยวแม่ฟังหนูก่อนสิ

 

เท่านั้นยังไม่พอนอกจากคำบ่นที่ออกมาแล้ว แม่ของเขาก็ยังมีการข่มขู่ด้วยการใช้รองเท้าแตะนิ่มๆ มาฟาดตามเนื้อตัวอีกต่างหาก เอาซี่ถ้าไม่กลัวเจ็บก็ไม่รู้ว่าไงแล้ว

มากไปกว่านั้นด้วยอารมณ์ที่กำลังขึ้นแบบปุดๆ แม่ของเขาก็หันมาหาคนถือกล้องแล้วถามว่าถ่ายอะไรฟะ ไม่เคยเห็นแม่บ่นลูกหรือไง งานนี้คนถือกล้องซวยไปอี๊ก

 

เอ้าซวยไปด้วยเลยตู…

 

ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าคลิปนี้ตั้งใจทำหรือว่าโดนแม่บ่นจริงๆ กันแน่ แต่ที่รู้ๆ ก็คือมันได้กลายเป็นความฮาที่ไม่ว่าใครได้เห็นต่างก็ต้องอมยิ้มไปกับความเป็นแม่ที่เราคงจะเคยสัมผัสกันมากันมาบ้างไม่มากก็น้อย..

 

ที่มา: The Crazy Gorlila , 9gag


Tags:

Comments

Leave a Reply