Welcome to Thailand ซีวอนอปป้า พักที่อุบลราชธานี ก่อนไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยที่ลาว

ถ้าใครที่เป็นแฟนคลับของศิลปินวงการ K-Pop ของเกาหลียุคต้นๆ คงจะไม่มีใครไม่รู้จักหนุ่มคนนี้อย่างแน่นอน เป็นอภิมหาอปป้าพ่อทูนหัวที่สาวไทยส่วนใหญ่ต่างก็เทใจให้ เช่น #เหมียวบู้บี้เอง ถึงขั้นยกให้เป็นอปป้าคนแรกในดวงใจเลยนะ ^^

อปป้าคนนี้จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก ชอย ซีวอน สมาชิกวง Super Junior หนึ่งในซูเปอร์สตาร์จากแดนกิมจิที่มีชาวไทยชื่นชอบเป็นอันดับต้นๆ ตั้งแต่เริ่มเดบิวต์ปี 2005 (นับนิ้วดูก็ประมาณ 13 ปีแล้ว) ความหนุ่มตี๋เกาหลีอปป้าในตอนนั้นทำเอาสาวไทยละเมอเพ้อหาคุณซีวอน ซีวอน ซีวอน กันใหญ่เลยล่ะ

 

 

ปัจจุบันซีวอนออปป้าได้มีการเปลี่ยนแปลงไปมากจากศิลปินหนุ่มคิวท์บอยใสๆ มากสู่การเป็นนักแสดงในภาพยนตร์และละครหลายๆ เรื่อง ถึงแม้ว่าเส้นทางในวงการบันเทิงจะเปลี่ยนไป แต่สิ่งที่ยังคงอยู่นั่นก็คือความหล่อ ความน่ารัก ความน่าเด็ก ถึงแม้ว่าตอนนี้จะอายุเข้าเลข 3 แล้วก็ตาม (32 ปีแล้วนาจาาาาา)

 

 

ล่าสุด เมื่อวันที่ 1 สิงหาคมที่ผ่านมาสามีในดวงใจของเราทุกคนได้กลับมาเยือนที่ประเทศไทยอีกครั้ง เหล่าแฟนคลับชาวไทยก็ได้ไปให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น

 

 

ในการมาเยือนของซีวอนในครั้งนี้มาในฐานะทูตขององค์การ Unicef ได้ลงเครื่องที่สนามบินสุวรรณภูมิแล้วเดินทางต่อไปยังจังหวัดอุบลราชธานี เพื่อไปช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมใน สปป.ลาว

 

ในส่วนของคำแปลของแคปชั่นนั้น ม่วนๆ เด้อน้องหล่า คิดฮอดเด้อ

 

ชีวิตของซีวอนในประเทศไทยก็เหมือนกับวันธรรมดาทั่วไป ล่าสุดมีคนเห็นว่าคุณพี่ออกไปวิ่งจ๊อกกิ้งข้างทางด้วย สายสุขภาพ อยากไปวิ่งแล้วเจอแบบนี้บ้างอ่าาาา

 

ปกติคุณพี่เขาก็ออกกำลังกายบ่อยอยู่นะ

 

แต้มบุญสูงมากกกกกก

 

ยังไงหนูก็รักพี่เหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยนแปลงนะคะ

 

อปป้า ซารังเฮ

 

ที่มา siwonchoitwitter.com/siwonchoi , #WelcomeSiwontoThailand

Comments

Leave a Reply