วันสุดท้ายของการเป็น “แอร์โฮสเตส” กับการได้บินไปพร้อม “ลูกสาว” ที่เป็นนักบิน

การเริ่มต้นทำให้เกิดการเดินทาง และการเดินทางในสักวันหนึ่งมันก็คงจะก้าวไปถึงช่วงเวลาสุดท้าย ซึ่งเราทำได้เพียงหวังว่ามันจะเป็นตอนจบในแบบ “Happy Ending”

เช่นเดียวกันกับความฝันของ Pooja Chinchankar ผู้ทำงานเป็นแอร์โฮสเตสมานานกว่า 38 ปี ในวันสุดท้ายของบทบาทนี้ สิ่งที่เธอต้องการคือการได้ออกบินไปพร้อมๆ กับลูกสาวของเธอที่เป็นนักบิน

 

ด้านซ้ายคือภาพของนักบินสาว กับแม่ของเธอที่เป็นแอร์โฮสเตส

 

นักบินสาว Ashrrita Chinchankar โพสต์เรื่องราวผ่านทวิตเตอร์ว่า “ทุกคน พรุ่งนี้ฉันจะได้ออกบินไปพร้อมๆ กับวันสุดท้ายในการทำงานของแม่ฉัน”

“มันคือเที่ยวบินสุดท้ายสำหรับแม่ ในการเป็นแอร์โฮสเตสให้กับสายการบิน Air India มาตลอด 38 ปี และฉันได้รับสิทธิพิเศษในการได้เป็นลูกเรือไปพร้อมๆ กับเธอ”

 

โพสต์ของ Ashrrita

 

เที่ยวบินดังกล่าวเดินทางจากเมืองมุมไบ ไปยังบังคาลอร์ ประเทศอินเดีย โดยที่ทุกอย่างดำเนินไปได้ด้วยดี ผู้โดยสารทุกคนกลายเป็นส่วนหนึ่งของช่วงเวลาอันน่าจดจำนี้ มีการปรบมือให้กับความสำเร็จในหน้าที่การงานของ Pooja

 

ภาพจากเที่ยวบินในวันนั้น

 

โพสต์ของนักบินสาว ในตอนที่เธอได้ร่วมภารกิจวันสุดท้ายกับแม่ของเธอแล้ว (วันที่ 31 กรกฎาคม 2018)

 

เรื่องราวอันน่าประทับใจนี้ถูกแชร์ออกไปในโลกโซเชียล มีการรีทวิตไปมากกว่า 14,000 ครั้ง พร้อมกับคอมเมนต์สุดตื้นตันใจอีกเพียบ

 

ช่วงเวลานั้นมันคงจะสะเทือนอารมณ์ใครหลายๆ คนมากแน่ๆ

 

น่าภาคภูมิใจกับทั้ง 2 คนจริงๆ

 

ลูกสาวมอบของขวัญที่ไม่อาจประเมินค่าได้ให้กับแม่ของเธอ

 

วันสุดท้ายของการทำงาน ที่เธอจะจดจำมันได้เป็นอย่างดี

https://twitter.com/caramelwings/status/1024193027517100032?ref_src=twsrc%5Etfw%7Ctwcamp%5Etweetembed%7Ctwterm%5E1024193027517100032&ref_url=https%3A%2F%2Fnextshark.com%2Fflight-attendants-dream-flying-pilot-daughter-comes-true-last-day-work%2F

 

ที่มา: nextshark , travelandleisure , indianexpress

Comments

Leave a Reply