สามี-ภรรยาเลี้ยงสุนัขถึง 7 ตัว พร้อมทำห้องนอนและเตียงส่วนตัวให้พวกมันทุกตัว

เราทุกคนมักจะมีจุดอ่อนในชีวิตเสมอ เช่นเดียวกับ Dani Viverito ผู้มีจุดอ่อนอยู่ที่สุนัขตั้งแต่เด็ก เมื่อไหร่ที่เห็นสุนัขจรจัดหรือสุนัขบาดเจ็บ เธอมักจะพาพวกมันกลับบ้านด้วยเสมอ และนั่นทำให้ปัจจุบันเธอกับสามีมีหมาในบ้านถึง 7 ตัว

Viverito บอกว่า “ฉันกับสามีอยู่ด้วยกันมา 18 ปีกว่าแล้ว เมื่อเห็นสุนัขที่ต้องการความช่วยเหลือ เราจะช่วยพวกมันเสมอ และทำให้พวกมันมีชีวิตที่ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ ที่ผ่านมาเราช่วยสุนัขมาแล้วมากมาย”

 

 

สุนัขที่ช่วยเหลือมาแต่ละตัวย่อมมีที่มาและเรื่องราวที่แตกต่างกัน แต่ที่มีเหมือนกันในตอนนี้คือ พวกมันอยู่ภายใต้หลังคาเดียวกัน

ท่ามกลางความแตกต่างนี้ Viverito พยายามวางแผนการดูแลพวกมันอย่างดีและรอบคอบ เพื่อให้แน่ใจว่าทุกอย่างจะดำเนินไปอย่างราบรื่น และไม่มีสุนัขตัวไหนที่ถูกละเลย

 

 

เพราะแบบนี้ สุนัขทุกตัวจึงได้รับการเอาใจใส่อย่างเท่าเทียมกัน ไม่ว่าจะเป็นเวลาเล่น เวลากิน เวลาที่ได้งีบกับเจ้าของ และช่วงเวลาที่เดินเล่นทั่วบ้านเพื่อทำสิ่งที่พวกมันอยากทำ

สำหรับช่วงเวลานอนนั้น เมื่อถึงเวลา น้องหมาทุกตัวจะรู้เองว่าต้องไปทางไหน เพราะพวกมันทุกตัวมีห้องนอนเป็นของตัวเอง

 

 

น้องหมา Jax Sasha และ Annabelle จะอยู่ห้องเดียวกัน ในขณะที่ Muppet กับ Harlin จะอยู่อีกห้องหนึ่ง ส่วน Tyler กับ Tucker จะอยู่ในห้องส่วนตัวคนละห้อง

สุนัขทุกตัวไม่เพียงแต่มีห้องของตัวเอง แต่พวกมันมีเตียงเล็กๆ เป็นของตัวเองด้วย มันเป็นเตียงสำหรับเด็ก ซึ่งพอดีกับตัวพวกมันเป๊ะ และน้องหมาทุกตัวก็รักเตียงตัวเองมาก

 

 

การที่ Viverito ตัดสินใจซื้อเตียงขนาดเล็กแทนเตียงขนาดใหญ่ เพราะมันสะดวกสำหรับสุนัขในการขึ้นลงจากเตียง และยังง่ายต่อการเคลื่อนย้ายและทำความสะอาดด้วย

การอยู่ร่วมกับสุนัขถึง 7 ตัว ทำให้ Viverito มักจะเจอเรื่องน่าตื่นเต้นตลอดเวลา แต่เธอรักพวกมันมาก และไม่ว่าอะไรในโลกนี้ก็ไม่สามารถเอามาแลกพวกมันได้อย่างแน่นอน

 

 

เตียงใครเตียงมัน อย่าขึ้นผิดเตียงนะ

 

ที่มา thedodo


Tags:

Comments

Leave a Reply