โกลเด้นผู้ชอบขโมยผ้าที่ยังไม่ได้ซักไปนอนกอดทุกคืน จนทุกคนต้องเทใจให้รัวๆ

ขึ้นชื่อว่าโกลเด้นแล้ว มันก็น่ารักทุกตัวแหละ ต่างกันแค่นิสัยส่วนตัวบางอย่างเท่านั้น บางตัวชอบเล่น บางตัวชอบนอน และบางตัวชอบทำอะไรแปลกๆ

หนึ่งในน้องหมาที่มีพฤติกรรมแปลกๆ คือ Henry โกลเด้นวัย 6 ขวบ ตัวนี้ มันอาศัยอยู่ในรัฐแมสซาชูเซตกับครอบครัวของ Chens มันชอบวิ่งเล่นรอบๆ สนามหลังบ้าน และชอบนั่งบนตักมนุษย์

 

 

แต่เมื่อถึงเวลาเข้านอน Henry มักจะทำบางอย่างก่อนนอนเสมอ

 

บางอย่างที่ว่านี้ก็คือ การขโมยผ้าที่ยังไม่ได้ซักของเจ้านาย แล้วเอาไปนอนกอดบนที่นอนของตัวเองทุกคืน

 

ไม่มีคืนไหนที่มันไม่ขโมยผ้าเจ้าของเลย

 

Michael เจ้าของน้องหมาบอกว่า “Henry จะขโมยทุกอย่างที่อ่อนนุ่มเสมอ ไม่ว่าจะเป็นถุงเท้า เสื้อผ้า ผ้าเช็ดตัว ผ้าห่ม หมอน แล้วมันจะเลือกเพียงชิ้นเดียว เพื่อนอนกอดในแต่ละคืน”

 

 

ครอบครัวบอกว่าในบรรดาสิ่งที่ Henry ขโมย ไม่มีชิ้นไหนเป็นชิ้นโปรดของมัน ดังนั้น มันจึงไม่เลือก ขอแค่มีอะไรนุ่มๆ ให้มันได้นอนกอดก็พอ แต่ที่มันขโมยบ่อยที่สุด เห็นจะเป็นถุงเท้ากับชุดนอนที่ยังไม่ได้ซัก

 

 

วันนี้หนูเอาอะไรไปนอนกอดจ๊ะ สนใจถุงเท้าที่บ้านพี่มั้ย เยอะเลยที่ยังไม่ได้ซักน่ะ

 

Michael บอกอีกว่า “Henry จะตามคุณไปทั่วบ้าน และเมื่อคุณอยู่ที่ไหน มันจะขดตัวอยู่ข้างๆ คุณ มันมักจะคาบของเล่นกับเสื้อผ้าที่ยังไม่ได้ซักมาให้เสมอ ถ้าวันไหนที่คุณนั่งอยู่ในห้องนานๆ จะมีของเล่นกับเสื้อผ้าเป็นกองภูเขาเลยล่ะ เพราะมันจะคาบมาให้เรื่อย”

 

 

นั่นจะคาบไปให้ใครอีกล่ะ

 

นิสัยการขโมยเสื้อผ้าที่ยังไม่ได้ซักไปกอด ทำให้ทุกคนในบ้านหลงรักมัน และพวกเขามักจะถ่ายคลิปเวลามันคาบของเสมอ เพื่อเอาไว้ดูเวลาที่ไม่ได้อยู่กับมัน

 

 

Henry กับผ้าที่มันขโมยมา เป็นภาพที่ทำให้ทุกคนใจละลายเสมอ จนคุณเองยังต้องตกหลุมรัก จริงมั้ย?

 

ที่มา buzzfeed


Tags:

Comments

Leave a Reply