หญิงได้ยินเสียงร้องในพุ่มไม้ เมื่อไปดูพบ ‘ลูกหมา’ 3 ตัว ถูกมัดในถุงพลาสติก

สำหรับสัตว์เลี้ยง โดยเฉพาะสุนัข พวกมันมักจะรักและเชื่อใจมนุษย์เสมอ แต่มนุษย์บางคนกลับมองพวกมันเป็นแค่สิ่งของไร้ค่าเท่านั้น

เหมือนกับกรณีนี้ที่เกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้ ขณะที่ Susanna Bergamaschi อาสาสมัครจากศูนย์ช่วยเหลือสัตว์ใน Norma ประเทศอิตาลีกับเพื่อน ได้ยินเสียงสัตว์ดังมาจากพุ่มไม้

 

 

ในฐานะคนรักสัตว์ Susanna ต้องการเช็กให้แน่ใจว่าสิ่งมีชีวิตที่อยู่ในพุ่มไม้นั้นปลอดภัยดี เธอจึงเดินเข้าไปตรวจสอบ แล้วก็ต้องตกใจกับสิ่งที่เห็น

มันคือถุงพลาสติกที่ถูกทิ้งในพุ่มไม้ติดกับรั้ว และเมื่อเข้าไปดูใกล้ๆ พบว่ามีบางอย่างเคลื่อนไหวอยู่ในถุงใบนั้น และดูเหมือนว่าสิ่งที่อยู่ข้างในนั้นคือเสียงที่เธอกับเพื่อนได้ยินก่อนหน้านี้

 

 

เมื่อ Susanna กับเพื่อน เปิดถุงใบนั้นออกมา ก็พบลูกหมาน้อยๆ 3 ตัวอยู่ในนั้น ประกอบด้วยสีดำ 1 ตัว และสีขาว 2 ตัว พวกมันบอบช้ำและตัวสั่นด้วยความหวาดกลัว

 

 

แน่นอน Susanna ไม่สามารถปล่อยพวกมันอยู่ในสภาพนี้ต่อไปได้ เธอจึงนำผ้ามาห่อหุ้มพวกมันไว้ และพากลับบ้าน เพื่อมอบชีวิตในแบบที่พวกมันสมควรจะได้รับ

 

 

จากนั้น เธอก็ได้อาบน้ำให้ลูกหมาด้วยความรัก แล้วป้อนนมจากขวดนมให้ เพื่อช่วยให้พวกมันเติบโตและแข็งแรง และนั่นกลายเป็นจุดเริ่มต้นชีวิตใหม่ของเหล่าลูกหมาทั้ง 3 ตัว

 

 

ที่มา animalchannel


Tags:

Comments

Leave a Reply