มหากาพย์ดราม่าเลิกราของคู่รักศิลปิน Noah Cyrus และ Lil Xan ใครนอกใจใครกันแน่!?

Miley Cyrus ศิลปินสาวชื่อดังผู้มากความสามารถ เพื่อนๆ หลายๆ คนคงรู้จักชื่อเสียงเรียงนามของเธอกันเป็นอย่างดี แต่ทราบหรือไม่ว่าเธอนั้นมีน้องสาวอยู่ด้วย นั่นคือ Noah Cyrus ศิลปินสาวที่เราจะกล่าวถึงในวันนี้

Noah เจ้าของบทเพลง Make Me (Cry) ก็ถือว่าเป็นศิลปินที่มีชื่อเสียงพอสมควร และในตอนนี้เธอก็ได้คบอยู่กับแรปเปอร์หนุ่มนามว่า Diego Leanos หรือที่หลายคนรู้จักกันในชื่อ Lil Xan

 

งาน Video Music Awards ที่เพิ่งผ่านไปไม่นานทั้งคู่ยังควงแขนกันไปเข้างาน

 

แต่ล่าสุดเมื่อวานนี้ (4 สิงหาคม 2018) จู่ๆ Lil Xan ก็ได้อัป IG Story ว่า “ผมรู้สึกเหมือนกับถูกนอกใจว่ะ เรื่องแย่ๆ มันมักเกิดขึ้นกับผู้ชายดีๆ เสมอ…”

เมื่อเขาอัปข้อความดังกล่าวขึ้นบนอินสตาแกรมส่วนตัว ชาวเน็ตก็ให้ความสนใจ ว่ามันเกิดอะไรขึ้นกับเขาและ Noah รึเปล่านะ

 

 

และจากนั้น Lil Xan ก็ได้อัปโหลดคลิปวิดีโอที่มีข้อความในเชิงที่เขาถูก Noah หลอกใช้ว่า “มันเจ็บนะ มันเจ็บมากๆ ที่คุณแบบ รู้จักใครบางคนและคนคนนั้นเขาหลอกใช้คุณ จริงๆ แล้วชีวิตทั้งหมดของผมก็ถูกหลอกใช้ นั่นมันแย่มากๆ”

 

https://www.instagram.com/p/BnSYOp-n7fh/?utm_source=ig_embed&utm_campaign=embed_video_watch_again

 

จากนั้นก็โพสต์วิดีโอที่เขากับฉี่ใส่เพลง “Betrayed (ถูกทรยศ)” ของเขา

https://www.instagram.com/p/BnRr-4tn7FH/?utm_source=ig_embed

 

เมื่อรู้เรื่องดังกล่าวก็มีชาวเน็ตบางคนไม่เห็นด้วยกับ Lil Xan และแย้งว่าทำไม Noah ต้องหลอกใช้ Lil Xan เพื่อชื่อเสียงของเธอด้วย เมื่อเธอมีพี่สาวจริงๆ อย่าง Miley Cyrus นะ ใครก็ได้ช่วยทำให้หมอนี่ตาสว่างหน่อย

 

จากนั้นทางฝั่งของ Noah Cyrus จึงได้ออกเผยเรื่องราวให้กับแฟนๆ ได้รู้ผ่านทาง IG Story ว่าเธอเพียงแค่ส่งมีมรูปตัดต่อของ Charlie Puth นักร้องหนุ่มชื่อดัง ไปให้เขาดูตลกๆ แต่ทางฝั่ง Lil Xan นั้นจริงจังและคิดว่าเธอนอกใจเขา

 

 

และหลังจากนั้น Noah ก็ออกมาวิดีโอไลฟ์กล่าวขอบคุณกับแฟนๆ ที่ยังอยู่กับเธอและได้ฝากข้อความเอาไว้ว่า “หากคุณกำลังคบกับใครอยู่ อย่าปล่อยให้ผู้ชายคนนั้นทำให้คุณรู้สึกเหมือนคุณค่าในตัวเองลดน้อยลงหรือรู้สึกเหมือนตัวคุณเป็นปัญหา”

 

 

แต่อย่างไรก็ตามที่เธอโพสต์มาข้างต้นทั้งหมด เธอตัดสินใจที่จะลบมันและเลือกที่จะอธิบายดราม่าครั้งนี้แบบเต็มๆ โดยที่เธอกล่าวว่าเธอนั้นรู้สึกกังวลและสับสนมากๆ และอยากให้แฟนๆ รู้ไว้ว่าความสัมพันธ์ครั้งนี้มันไม่ใช่เรื่องราวที่จัดฉาก ไม่ใช่เรื่องราวเรียกกระแส แต่พวกเธอคุยกันจริงๆ คบกันจริงๆ

แต่ในความจริงคือเธอกับเขาไม่ติดต่อกันมาเป็นสัปดาห์แล้ว ทุกๆ ครั้งที่เธอพยายามจะนัดเจอกัน จะต้องมีอะไรมาขวางตลอด และเธอก็เห็นรูปของสาวคนหนึ่งใน Story ของ Lil Xan เวลา 02.00 น. ด้วย

รวมถึงเมื่อเธอเฟซไทม์ไปหา Lil Xan เธอก็สังเกตเห็นว่าเขามีรอยแดงๆ อยู่ตรงคอ ซึ่งเขาบอกกับเธอว่าเป็นแค่รอยช้ำ เธอจึงไม่คิดอะไรและปล่อยผ่านมันไป

 

.

.

 

รอยแดงดังกล่าวที่ Noah เห็นที่คอของ Lil Xan

 

และ Noah ก็กล่าวอีกว่า “คนนอกใจที่พยายามกล่าวหาคู่รักของเขาว่านอกใจเขา เพื่อทำให้ตัวเองรู้สึกผิดน้อยลง นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดขึ้นกับฉันและตอนนี้ฉันก็ถูกกล่าวหาบ้าๆ ที่ไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามูลนั้นมันมาจากไหน

รวมถึงยังกล่าวถึงแฟนเก่าว่า “Diego ฉันอยู่ตรงนั้นเพื่อคุณ ตลอดเวลาที่มืดมนของคุณ เมื่อคุณรู้สึกโดดเดี่ยวและเหมือนกับไม่มีใครอยู่เคียงข้าง ฉันจะอยู่ตรงนั้น หากนี่เป็นวิธีที่คุณใช้บอกเลิกฉันและทำลายหัวใจฉัน ขอบอกเลยว่าคุณทำสำเร็จ”

 

 

เรื่องเหมือนจะจบลงตรงนั้น แต่… ทาง Lil Xan ก็ออกมาตอบโต้อีกว่า “หากคุณคิดว่าภาพมีมของ Charlie Puth นั้นเป็นเหตุผลที่ทำให้ผมเลิกกับ Noah นั่นมันตลกนะ ผมเลิกกับเธอเพราะว่าเธอมีผู้ชายคนอื่นต่างหาก”

 

 

และเขาก็โพสต์ภาพนี้ลงใน IG Story พร้อมกับเขียนข้อความว่า “นี่คือภาพดังกล่าว จะเรียกผมว่าอะไรก็ได้ แต่หากคุณเป็นแฟนของผม คุณจะไม่สัมผัสกับผู้ชายคนอื่นแบบนี้หรอก โทษทีนะ”

https://instagram.com/p/BnPBYqWARpQ/?utm_source=ig_embed

 

ไม่รู้ว่าเรื่องราวของมหากาพย์ดราม่าความรักของศิลปินสองคนนี้จะจบลงอย่างไร เราคงต้องคอยดูกันต่อไปเรื่อยๆ ครับ แต่ที่แน่ๆ อาจจะไม่มีการรีเทิร์นมาคบกันอีกแล้ว

 

ที่มา Buzzfeed, noahcyrus, xanxiety

Comments

Leave a Reply