สามีสารภาพ เคยนอนกับผู้หญิงไปแล้ว 341 คน และเคยนอกใจภรรยาไปมากกว่า 50 ครั้ง!!

บางครั้ง คนใกล้ตัวของเราอาจมีความลับบางอย่างซ่อนอยู่ไม่เว้นแม้แต่กับคนในครอบครัวเหมือนอย่างสามีภรรยาคู่นี้ เมื่อชายหนุ่มได้สารภาพบางสิ่งบางอย่างให้อีกฝ่ายฟังผ่านรายการทีวี

นี่เป็นตอนล่าสุดของรายการทีวีสัญชาติอเมริกันที่ชื่อว่า Iyanla: Fix My Life โดยแขกรับเชิญในวันนั้นคือสองสามีภรรยา Jason และ Brandi Maxiell

 

คู่สามีภรรยาที่มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ

 

ทั้งสองคนเป็นแฟนกันมาตั้งแต่ตอนยังเป็นเด็ก เรียกได้ว่าโตมาด้วยกัน คบหาดูใจกันมานานกว่า 17 ปี ก่อนที่จะตัดสินใจแต่งงานกันในปี 2009

ทั้งคู่มีลูกชายวัย 6 ขวบด้วยกันอยู่หนึ่งคน โดยตลอดระยะเวลา 8 ปีที่แต่งงานกันมา Brandi บอกว่าปัญหาหลักๆ ของสามีเธอก็คือ “การดื่มเหล้า” และเคยนอกใจเธอไปแล้ว 8 ครั้งนับตั้งแต่แต่งงานกันมา

เธอไม่รู้มาก่อนเลยว่าตัวเลขที่เธอรับรู้มาตลอดนั้นมันน้อยมากๆ เมื่อเทียบกับสิ่งที่เขาได้สารภาพออกมากลางรายการ

 

สามีผู้เคยเป็นนักบาสเกตบอลอาชีพมาก่อน

 

Jason ยอมรับกับทุกคนว่าตลอดช่วงเวลาของการแต่งงาน เขาเคยออกไปมีอะไรกับผู้หญิงคนอื่นมาแล้วมากกว่า 50 คน งานนี้ทำเอาภรรยาถึงกับช็อก ไม่คิดเลยว่านี่คือเรื่องจริง

Brandi กลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่ เธอบอกว่าสิ่งที่สามีของเธอทำนั้นมัน “น่าขยะแขยง” เอามากๆ จากนั้นเธอก็เดินออกไปจากสถานที่ถ่ายทำ

 

ภรรยาหลังจากที่ได้รับรู้ตัวเลขที่แท้จริง

 

หลังจากนั้น Iyanla Vanzant ไลฟ์โค้ช (ผู้ให้คำปรึกษาในด้านการใช้ชีวิต) และผู้ดำเนินรายการดังกล่าว เธอได้แยก Jason ออกไปพูดคุยเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้

ชายหนุ่มเล่าต่อไปว่าตลอดช่วงชีวิตที่ผ่านมาของเขานั้น เคยมีอะไรกับผู้หญิงมาแล้ว 341 คน แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็บอกว่าตนเองไม่ได้เป็นคนที่เสพติดเซ็กส์แต่อย่างใด

“ในตอนนั้นมันเป็นอะไรที่สามารถทำได้ง่ายๆ มีความสุขได้ง่ายๆ ผมไม่รู้ว่าจะมองหาสิ่งอื่นไปทำไม หรือจะคิดทำไมว่าเราได้รับอะไรจากการกระทำอย่างนั้น แต่ผมก็ทำมันลงไปแล้วจริงๆ” เขากล่าว

Jason ยังบอกอีกว่าที่เขาทำเหมือนต้องการหลีกหนีอะไรบางอย่างที่ตนเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่าสิ่งนั้นมันคืออะไร

 

คลิปการให้สัมภาษณ์แยกของเขา

 

ทางด้าน Brandi เธอก็ให้สัมภาษณ์หลังจากนั้นว่า “ฉันรู้สึกหงุดหงิดเป็นอย่างมากในการที่เขาพูดตัวเลขนั้นออกมาให้ทุกคนได้รับรู้ โดยที่ไม่แคร์ความรู้สึกของฉันเลย”

“แค่ 8 คนนี่ก็ทำให้ความสัมพันธ์ของเราสั่นคลอนมากแล้ว และฉันพยายามจนก้าวข้ามสิ่งนั้นมาได้ แต่มากกว่า 50 คนแบบนี้ก็ช่วยทำลายความสัมพันธ์ของเราสองคนไปเลยเถอะ” เธอกล่าว

 

 

เทปนี้ได้ถูกบันทึกเอาไว้มาตั้งแต่เมื่อปีก่อน อย่างไรก็ตาม ทั้งสองคนนั้นก็ยังคงใช้ชีวิตอยู่กินกันอย่างสามีภรรยากันต่อไป โดยล่าสุดในเดือนสิงหาคม 2018 ภรรยายังอัปรูปลงอินสตาแกรมฉลองครบรอบแต่งงาน 9 ปีอยู่เลย

 

ภาพฉลองครบรอบแต่งงาน 9 ปีของเธอ

 

ที่มา: ladbible , mirror

Comments

Leave a Reply