“โถอ้วก” ตอบโจทย์นักดื่มคอปุยนุ่น คุณจะได้ไม่ต้องไปนั่งกอดชักโครกกันอีกต่อไป…

ว่าด้วยเรื่องของ “การร่ำสุรา” สิ่งที่จะตามมาในยามที่เราดื่มหนักเมามาย คงมิวายหนีไม่พันกับการ “อ้วกแตก”

เพื่อนๆ บางคนอาจคิดว่างั้นก็ไม่ต้องกินให้มันหนักจนถึงขั้นอ้วกแตกสิ!! แต่อะไรๆ มันก็เกิดขึ้นได้ (ถ้ามีปาปริก้า??) บางทีเราอาจเมามันไปกับปาร์ตี้ เมาให้สุดแล้วไปหยุดตอนนั่งกอดชักโครก….

 

 

แต่ภาพอันน่าอนาถอย่างนั้นอาจไม่เกิดขึ้นอีกต่อไป ถ้าเรามีโอกาสได้เจอกับ “โถอ้วก” สิ่งประดิษฐ์ที่ผลิตขึ้นมาเพื่อนักดื่มสายแข็ง (บ่แต้) โดยเฉพาะ ทำให้การอ้วกของคุณดูดีเป็นที่เป็นทางขึ้นอีกเป็นกอง

 

แท่น แท่น แท่น แท๊นนนน!!

 

เจ้าสิ่งนี้กำลังถูกพูดถึงอย่างมากในโซเชียลมีเดียที่ชื่อว่า Reddit เมื่อมีคนไปพบกับมันเข้าในร้านเหล้าแห่งหนึ่ง ณ ประเทศเยอรมนี

นับว่าเป็นอะไรที่ตอบโจทย์อย่างมาก ด้วยดีไซน์ที่ออกแบบมาเพื่อการอ้วกโดยเฉพาะ ในยามที่รู้สึกเคว้งคว้างมิอาจหาจุดยืนในชีวิต เขาก็มีราวจับให้เราสามารถทรงตัว เพลิดเพลินไปกับการอ้วกได้อย่างเต็มที่

 

สิ่งที่จะทำให้เราไม่ต้องเป็นแบบนี้อีกต่อไป

 

และเจ้าสิ่งนี้ก็ไม่ได้มีแค่ในประเทศเยอรมนีแค่ที่เดียว เพราะล่าสุดได้มีคนเข้ามาตอบคอมเมนต์ เผยให้เห็นภาพว่าเขานั้นได้ไปเจอสิ่งประดิษฐ์แบบเดียวกันในกรุงปราก (ช่อง??) สาธารณรัฐเช็ก ด้วย

 

แถมยังมีคู่มือการใช้งานติดอยู่ข้างๆ ด้วยนะ (ตอนนั้นคงไม่อ่านละแหละ)

 

หวังว่าในอนาคตเราจะได้เห็นเจ้าสิ่งประดิษฐ์หน้าตาแบบนี้ในบ้านเราบ้างนะ เพราะอย่างน้อยเราก็จะได้ไม่ต้องเข้าห้องน้ำไปแล้วเห็นใครนั่งกอดกับชักโครกราวกับเป็นสามีภรรยากันอะไรทำนองนั้นอีกแล้ว

 

ที่มา: ladbible

Comments

Leave a Reply