เด็กหญิงวัย 12 กับแฟนหนุ่มวัย 22 ก่อเหตุสังหารโหดเจ้าของบ้านเช่า วิปริตกินเนื้อคน…

เกิดเป็นคดีสะเทือนขวัญในประเทศรัสเซีย หลังจากที่เกิดการเปิดโปงคดีฆาตกรรมสยองขวัญจากนักสืบ พบว่าชายวัย 21 ปี Alexander Popovich ผู้เป็นเจ้าของบ้านเช่า ถูกสังหารโดยเด็กหญิงวัย 12 ปี ร่วมกับแฟนหนุ่มวัย 22 ปี

 

Valeria เด็กหญิงวัย 12 ปี ผู้ก่อเหตุสังหารโหด

 

เหตุสะเทือนขวัญนี้ ผู้ต้องหาเป็นเด็กหญิงวัย 12 ปี นามว่า Valeria หนีออกจากบ้านมากับนาย Arkady Zverev วัย 22 ปี โดยที่ทั้งคู่ยอมรับสารภาพว่าสังหารและแยกชิ้นส่วนนาย Popovich จริง

 

Arkady Zverev

 

จากรายงานของตำรวจ กล่าวว่าเด็กหญิงเป็นผู้ลงมือใช้มีดแทงเข้าที่ท้องของเหยื่อในช่วงที่นอนหลับ ก่อนจะเปิดคว้านเพื่อดูว่าข้างในนั้นมีอะไรอยู่บ้าง…

 

 

จากนั้นจึงตัดชิ้นส่วนเนื้อออกจากส่วนอกและควักหัวใจออกมา ทางด้านนาย Zverev ก็ลงมือใช้ขวานสับคอและแขน ก่อนจะนำไปเก็บซ่อนไว้ในไมโครเวฟ

 

อุปกรณ์เครื่องใช้ในครัวในบ้านเกิดเหตุ ถูกวางเกลื่อนกลาด พบส่วนหัวของเหยื่อในไมโครเวฟ แต่สมองถูกรับประทานไปแล้ว…

 

ทั้งนี้นาย Zverev รับสารภาพแทน Valeria ว่าเขาเป็นคนลงมือแทงนาย Popovich ก่อน เนื่องจากมีข้อพิพาทในเรื่องของการค้างจ่ายค่าเช่าบ้าน

และการลงมือฆาตกรรมก็ทำตามคำสั่งของเด็กหญิงวัย 12 ปี ที่ต้องการให้ Popovich เสียชีวิตจากข้อพิพาทที่รังควานใจ เธอจึงร่วมลงมือก่อเหตุ ตัดชิ้นส่วนอวัยวะของเหยื่อ และนำมาปรุงเพื่อรับประทานทั้งส่วนหัวใจและสมอง

 

หม้อและกระทะที่ถูกใช้แล้ว คาดว่าถูกใช้นำมาทอดชิ้นส่วนอวัยวะของเหยื่อ

 

ทั้งนี้ในช่วงเช้าก่อนถูกจับกุม พวกเขาได้เปิดไมโครเวฟแต่กลับเกิดเหตุไฟไหม้ จนต้องพยายามหนีออกมาจากหน้าต่างบ้าน เพื่อนบ้านจึงแจ้งเหตุอันตรายจนนำไปสู่การจับกุมตัวของทั้งสอง

 

 

ด้านนาย Zverev ถูกจับกุมในข้อหาฆาตกรรมและแยกชิ้นส่วนศพ รวมไปถึงข้อหาการมีเพศสัมพันธ์กับเด็กอายุต่ำกว่าเกณฑ์ เนื่องจากยอมรับความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งเกินกว่าจะเป็นผู้ปกครอง

 

 

ในส่วนของ Valeria จะไม่ได้รับการตั้งข้อหาร้ายแรงเท่านาย Zverev เนื่องจากยังเป็นเยาวชน แต่จะถูกส่งไปพิจารณาโทษและกักขังในสถานพินิจแทน…

 

ที่มา: dailymail, mirror


Tags:

Comments

Leave a Reply