แท็กซี่ไล่พิธีกรเกาหลี ‘คิมอูริ’ ชี้แจงบอกผิดจุด คว้า ‘แกนกระดาษ’ แค่ไล่และไม่ได้ตี…

กลายเป็นประเด็นที่ถูกแฉกันอยู่เรื่อยๆ เกี่ยวกับพฤติกรรมของแท็กซี่ โดยล่าสุดนี้เกิดเหตุไม่ประทับใจกับ ‘คิมอูริ’ พิธีกรชื่อดังและอดีตสไตล์ลิสต์ของวงเกิร์ลกรุ๊ป T-ARA จากประเทศเกาหลีใต้ เจ้าตัวถึงกับโพสต์ลงอินสตาแกรมของตัวเองกันเลย

 

.

 

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวันที่ 5 ธันวาคม 2561 คิมอูริ เดินทางมาถึงประเทศไทยเพื่อท่องเที่ยวพักผ่อน และได้ขึ้นรถแท็กซี่สีชมพู ทะเบียน ทห 8397

ทว่ากลับถูกพาขับรถวันประมาณ 20 นาที ไม่ยอมกดมิเตอร์ อีกทั้งยังขอคิดเงินเพิ่ม เมื่อเขาไม่ยอมก็ถูกไล่ลงจากรถ คนขับยังจะคว้าไม้มาไล่ตีอีก

 

.

 

ด้านนายกมล คนขับแท็กซี่คนดังกล่าว ได้เปิดเผยกับทางรายการทุบโต๊ะข่าวว่า เหตุเกิดเวลาประมาณ 15.00 – 16.00 น. รับผู้โดยสาร 4 คน จากสยามพารากอน โดยมีปลายทางอยู่ที่สำเพ็ง

แต่เมื่อผู้โดยสารเปิดแผนที่ให้ดูปลายทางจริงๆ กลับกลายเป็นสาทร ก็เลยปฏิเสธชี้ให้ไปคันอื่น โดยบอกว่าไม่ไปทางนั้น เพราะจะกลัวไปส่งรถเข้าอู่ไม่ทัน

 

 

พอหลังจากที่ผู้โดยสารลงจากรถไป แต่ไม่ยอมปิดประตู ก็เลยเกิดอาการโมโหคว้าแกนผ้ากระดาษออกมา ขู่ให้พวกเขาปิดรถ แต่ก็ไม่ได้ปิดจนต้องลงไปปิดเอง

ทั้งนี้ นายกมล ยืนยันว่าไม่มีการทะเลาะกัน หยิบแกนกระดาษออกมาจริง แต่ไม่ได้ตีหรือทำร้ายผู้โดยสาร และไม่ได้เก็บค่าโดยสารด้วย

 

 

นอกจากนั้น ยังยืนยันว่า ไม่ได้ขับรถวนหรือออกนอกเส้นทาง เมื่อเป็นข่าวขึ้นมา กรมการขนส่งทางบกก็เรียกให้เข้าไปคุยในวันที่ 7 ธันวาคมนี้

อาจจะมีความผิด ฐานไม่ส่งผู้โดยสารตามที่ตกลงกัน และแสดงกิริยาวาจาไม่สุภาพ โทษปรับไม่เกิน 1,000 บาท ทั้งสองกรณี

 

 

เขายังกล่าวอีกว่า วอนสังคมให้เข้าใจแท็กซี่ เพราะตัวเขาขับมา 20 ปี ไม่เคยมีปัญหาใดๆ แต่หากสังคมชี้ว่าผิดก็พร้อมจะขอโทษ เพราะเกิดจากความเข้าใจผิด หากบอกว่าไปสาทรแต่แรก ก็ยินดีไปส่งอยู่แล้ว

 

 

สืบเนื่องจากบริเวณสยามพารากอน จะมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยจัดคิวแท็กซี่ให้ เมื่อมีชาวต่างชาติมาใช้บริการ ก็จะทำการบันทึกทะเบียนรถและปลายทางเอาไว้ ซึ่งแท็กซี่ของนายกมล ตามที่บันทึกเอาไว้ระบุว่าเป็น ‘สำเพ็ง’ ตั้งแต่แรก

 

 

ที่มา: AMARIN TVHD, @kwrhome


by

Tags:

Comments

Leave a Reply